Thể thao

Hà Nội FC sẽ thi đấu mà không có sự phục vụ của Quang Hải

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải 99% sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với CLB Yangon United (Myanmar) do quá tải vì phải thi đấu quá nhiều trong thời gian qua.

Trước trận đấu với CLB Yangon United tại vòng bảng AFC Cup 2019, hôm nay (1/4), Hà Nội FC đã chính thức tổ chức buổi họp báo trước trận đấu. Tại buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ vể tình hình nhận sự của đội bóng Thủ đô trong trận đấu này.

Quang Hải sẽ không góp mặt ở trận đấu với Yangon United vào ngày mai 2/4.

Theo đó, một thông tin được khán giả khá quan tâm là tiền vệ Nguyễn Quang Hải có ra sân thi đấu hay không và đã được HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi chắc chắn không có sự phục vụ của Đình Trọng và Quang Hải do chấn thương và không đảm bảo thể lực".

Đây cũng là điều dễ hiểu và đã được dự đoán từ trước ở giai đoạn đầu mùa giải, HLV Hà Nội FC đã từng nói rằng Quang Hải đang gặp tình trạng "chán bóng". Ngoài ra, trước khi vòng loại U23 châu Á diễn ra, đích thân HLV Park Hang-seo cũng phải lên tiếng bảo vệ Quang Hải khi cho rằng truyền thông đang quá soi xét về phong độ của tân thủ quân U23 Việt nam.

Dù rằng phong độ và thể lực của Quang Hải không tốt nhưng anh vẫn cùng U23 Việt Nam thi đấu rất thành công khi giành ngôi nhất bảng K để hiên ngang vào chơi ở VCK U23 châu Á 2022. Bên cạnh đó, trong trận đấu tới, Hà Nội FC cũng không có sự phục vụ của cầu thủ ngoại McDonald vì anh  đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Ở trận đấu ngày mai với Yangon United, dù không có sự phục vụ của Quang Hải và Đình Trọng nhưng đội bóng Thủ Đô vẫn còn có những cầu thủ vô cùng chất lượng và đủ sức thay thế vị trí mà hai cầu thủ trên để lại. 

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 2/4 trên SVĐ Hàng Đẫy.