Thể thao

Hà Nội FC giành chiến thắng trước B.Bình Dương dưới trơi mưa bão

Dù trời đổ mưa lớn những trận đấu giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đội bóng thi đấu hay hơn trong trận đấu này là Hà Nội FC đã giành được 3 điểm ở trận đấu này.

Hà Nội FC đang có tâm lý cực tốt khi vừa đánh bại Bình Dương với tỷ số 1-0 ở trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á 2019. Vậy nên, ở cuộc tiếp đón chính đối thủ này ngay trên sân nhà ở vòng 19 V.League, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm rất tự tin vào 3 điểm trọn vẹn.

Hà Nội FC đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước B.Bình Dương.

Bước vào trận đấu, mặc dù trời mưa to nhưng hai đội vẫn cống hiến cho khán giả những tình huống đôi công vô cùng kịch tính vào hấp dẫn. Liên tiếp những tình huống uy hiếp khung thành của đối phương được hai đội tạo ra. Ngay ở phút thứ 9, thủ thành Đức Cường bên phía B.Bình Dương lóng ngóng khi phát bóng lên đúng vị trí của Pape Omar và ngoại binh bên phía Hà Nội đã kiến tạo để Quang Hải dễ dàng mở tỷ số cho Hà Nội.

Có được bàn thắng sớm, tâm lý của các cầu thủ Hà Nội càng thoải mái hơn. Còn đội khách Bình Dương sau bàn thua, họ dồn lên mạnh mẽ để tìm kiễm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi bàn gỡ hòa chưa đến, B.Bình Dương đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ở phút 32. Ở tình huống này, Văn Quyết có pha xử lý tốt trước khi ghi bàn nhân đôi cách biệt cho nhà ĐKVĐ V-League. 2-0 nghiêng về Hà Nội là tỷ số khi kết thúc 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi cả Hà Nội FC và B.Bình Dương vẫn có những cơ hội tấn công cực kỳ nguy hiểm. Phút 72, Lão tướng Anh Đức sút phạt từ cánh trái đưa bóng chạm lưng của Hùng Dũng đổi hướng và khiến thủ thành Văn Công bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực trong việc triển khai tấn công để tìm kiếm bàn gỡ những B.Bình Dương đã không thể khoan thủng được mảnh lưới của thủ thành Văn Công lần thứ hai và đành chấp trận trận thua với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Hà Nội FC.