Dân sinh

Hà Nội: Đường dẫn lên vành đai 3 trên cao ngổn ngang đất đá

Sáng 8/6, tại lối lên đường vành đai 3 trên cao, đoạn Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm) hướng đi Mai Dịch bị phủ kín bởi đất đá rơi vãi, gây mất an toàn giao thông.

Theo ghi nhận của PV, tại lối lên đường vành đai 3 trên cao, đoạn Cổ Nhuế hướng đi Mai Dịch có tình trạng đất rơi vãi ngập lối đi, gây khó khăn cho phương tiện di chuyển và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Toàn bộ lối lên đoạn Cổ Nhuế bị đất, đá vương vãi phủ kín.

Nhiều chỗ đất, đá lấp hết cả hố ga thoát nước.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, lực lượng CSGT đã phối hợp cùng Thanh tra GTVT và công ty môi trường phân luồng, dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo giao thông cho các phương tiện đi lại.

Trao đổi với PV, đại diện Đội cảnh sát giao thông số 6, Công an Tp.Hà Nội cho biết, ngay từ 6h sáng khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã phối hợp để tìm thủ phạm gây ra sự việc để xử lý tận gốc tình trạng xe tải chở đất, nguyên vật liệu che đậy không đảm bảo, rơi vãi ra đường mất vệ sinh môi trường.

“Đường này vẫn chưa bàn giao, hệ thống điện chưa có, chính vì vậy trên tuyến vẫn chưa được lắp hệ thống camera để tìm phương tiện đã gây ra vụ việc trên, chúng tôi sẽ phối hợp cùng các nhà dân và các cửa hàng gần đây để tìm và xử phạt phương tiện về lỗi làm rơi vãi đất ra đường”, Thiếu tá Phạm Văn Chiến, Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông số 6 Công an Tp.Hà Nội cho biết.

Lực lượng chức năng đã phân luồng, không cho các phương tiện lên lối này để đảm bảo an toàn giao thông.

Đất vương vãi được gom lại.

Máy múc được huy động đến để xử lý vụ việc.