An ninh - Hình sự

Hà Nội: Đội CSGT huyện Đan Phượng bắt được đối tượng trộm cắp xe máy từng có 4 tiền sự

Phát hiện đối tượng lưu thông trên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác tuần tra kiểm soát CAH huyện Đan Phượng đã tiến hành dừng phương tiện và đối tượng, qua kiểm tra phát hiện đây là chiếc xe đã bị đánh cắp.

Hồi 15h30, ngày 17/9/2020 tại đường 32 cũ giao đường N4 Thị trấn Phùng tổ TTKS gồm đ/c Nguyễn Thanh Tùng -Phó đội trưởng cùng 3 đ/c Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Ích Giáp, Đặng Văn Hướng tổ chức TTKS theo kế hoạch của CAH Đan Phượng.

Trong quá trình TTKS khoảng 16h25 phút cùng ngày, tổ công tác phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô không đeo BKS có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức tổ công tác tiến hành dừng phương tiện và kiểm tra. Tại hiện trường kiểm tra tổ công phát hiện xe mô tô mang nhãn hiệu Dream này đã bị mài đục số khung, số máy. Nhận thấy đây có thể là phương tiện đã bị đánh cắp của một cá nhân nào đó, tổ công tác đưa đối tượng cùng phương tiện về trụ sở đội CSGT để tiếp tục làm việc.

Đối tượng Nguyễn Duy Hoàn và tang vật

Phối hợp cùng đội Hình sự đấu tranh đối tượng khai tên là: Nguyễn Duy Hoàn-1990, HKTT: Thuỵ Ứng, TT Phùng, Đan Phượng, chiếc xe trên đối tượng khai đã bẻ khoá và trộm của anh Dương Văn Tính,1981 ở Thôn Đại Tự, xã Kim Chung, Hoài Đức.

Đối tượng đồng phạm đi cùng Hoàn tên là Nguyễn Văn Quân,1990 ở Cụm 2, Xuân Phú, huyện Phúc Thọ.
Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật về sự việc trên đồng chí Bùi Quang Thắng – Đôi trưởng đội CSGT công an huyện Đan Phượng cho biết: “Hoàn là đối tượng đã từng có 4 tiền sự, bản thân đối tượng này cũng bị nghiện ma túy nên đã tiến hành đánh cắp chiếc xe rất may mắn là đối tượng này chưa kịp phi tang, bằng nghiệp vụ của mình các đồng chí CSGT của đội đã kịp thời ngăn chặn”.

Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho CSHS CAH Đan Phượng

“Qua sự việc lần này chúng tôi hi vọng mọi người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác hơn nữa, chú ý bảo vệ tài sản của bản thân và gia đình tránh để kẻ gian lợi dụng sơ hở lấy cắp đi những vật dụng có giá trị gây thiệt hại kinh tế. Trong trường hợp phát hiện kẻ gian có hành vi xấu cần khẩn trương trình báo đến cơ quan chức năng gần nhất để kịp thời xử lý” – Đồng chí Thắng chia sẻ thêm.

Hiện Đội CSGT CAH đã bàn giao đối tượng và tang vật cho đội CSHS CAH tiếp tục điều tra và xử lý theo đúng pháp luật.