Sự kiện

Hà Nội: Đình chỉ lái, phụ xe buýt tuyến 47B bị tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy

Bị tài xế xe Air Blade nhắc nhở vì chiếm trọn làn xe máy còn bấm còi inh ỏi, tài xế và phụ xe buýt lập tức cầm tuýp sắt xuống đánh tới tấp người đàn ông.

Sáng 21/10, trao đổi trên Báo Giao thông, đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, hiện tại lái xe và phụ xe buýt tuyến 47B mang BKS 29B-079.84 đã bị đình chỉ làm việc để báo cáo giải trình về sự việc bị người dân tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy tối ngày 20/10.

Hình ảnh được cho là tài xế và phụ xe buýt hùng hổ cầm tuýp sắt đánh người nhắc nhở.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh và nội dung: khi đang chạy trên cầu Vĩnh Tuy, người đàn ông đi xe máy Air Blade thấy xe buýt tuyến 47B mang BKS 29B-079.84 chiếm trọn làn xe máy còn bấm còi inh ỏi nên bức xúc ngoái lại yêu cầu đi đúng làn.

Tuy nhiên, thay vì di chuyển về đúng làn đường, cả tài xế và phụ xe buýt tuyến 47B hùng hổ cầm tuýp sắt xuống vụt túi bụi vào người nhắc nhở.

Theo Infonet, người chia sẻ hình ảnh cho biết: "Phụ xe giật mũ bảo hiểm, táng vào đầu nạn nhân. Nếu không có người can, chắc chúng đánh người đi xe máy đến chết”. Cũng theo người đăng tải thông tin, sau khi đánh người xong, lái xe buýt còn rút luôn chìa khóa xe máy để mặc nạn nhân bị thương.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dư luận. Mọi người đều lên án và cho rằng, cách hành xử côn đồ của lái và phụ xe buýt tuyến 47B là không thể chấp nhận, cần phải bị trừng trị đích đáng.

Hoàng Mai (tổng hợp)