An ninh - Hình sự

Hà Nội: Điều tra, xác minh vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng

Một nữ sinh lớp 6 bất ngờ bị nhóm bạn bắt quỳ gối, liên tục hành hung, chửi bới và quay clip lại dù nữ sinh này liên tục xin tha.

Ngày 20/8, báo Giao Thông đưa tinCông an phường Biên Giang (quận Hà Đông, Tp.Hà Nội) đang xác minh, làm rõ vụ nữ sinh lớp 6 bị nhóm bạn bắt quỳ gối rồi đánh liên tiếp.

Trước đó ngày 19/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Trong đoạn clip ghi lại, một nữ sinh mặc đồng phục bị các bạn nữ khác bắt quỳ, sau đó nhiều bạn nữ liên tục tát vào mặt, giật tóc và dùng chân đá liên tiếp nữ sinh này. Thậm chí, nữ sinh còn bị bạn giật áo nhằm ý định cởi đồ.

Đáng chú ý, thời điểm nữ sinh bị đánh hội đồng, rất nhiều học sinh khác đứng xem, quay clip mà không có hành động can thiệp.

Theo thông tin từ Người Lao động, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông cho biết, những học sinh tham gia đánh nữ sinh trong clip đang lan truyền trên mạng là học sinh lớp 7, 8 của trường THCS Biên Giang.

Ngày 18/8/2022, nhà trường tổ chức tập trung học sinh khối 6 mới nhập học và các khối lớp khác trong trường để các em nhận lớp, nhận giáo viên cũng như làm quen, chuẩn bị cho năm học mới. Lịch tập trung khối 6, 7 từ 7h30 đến 9h; khối 8, 9 từ 9h15 đến 10h45. Sau buổi tập trung, các học sinh ra về và không có sự việc gì xảy ra trong trường.

Đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng đã khiến nhiều người xem bức xúc. 

Đến tối 18/8, nhà trường nắm bắt thông tin có vụ xô xát giữa hai em học sinh lớp 7, lớp 8 với một nữ sinh lớp 6. Sáng 19/8, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm các lớp có liên quan, đồng thời mời cha mẹ và học sinh hai bên đến làm việc và đã tham gia hòa giải.

Qua tìm hiểu xác minh từ nhà trường cho thấy học sinh bị đánh là em N.T.A.T., học sinh lớp 6A3. Hai nữ sinh tham gia đánh em T. là N.B.N. (lớp 7A4) và C.P.A. (lớp 8D). Trong đó, em N. có bố mẹ đã ly hôn và em ở với ông bà ngoại.

Nguyên nhân của vụ hành hung nữ sinh là do mâu thuẫn xảy ra từ lâu, khi còn học tiểu học. Trong khi nữ sinh bị hành hung, một số học sinh đã dùng điện thoại ghi lại và tung lên mạng.

Đến chiều 19/8, sau khi về nhà và xem được clip, gia đình cháu T. không đồng ý với việc hòa giải, đồng thời trình báo sự việc với Công an phường Biên Giang.

Hiện,vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ

Han (tổng hợp)