An ninh - Hình sự

Hà Nội: Điều tra vụ nhóm người lạ mặt đánh người dân nhập viện

Phản ánh tới báo Điện tử Ngươi Đưa Tin, anh Nguyễn Trung Hiếu (trú tại tập thể Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) cho biết, trong lúc đi ăn uống cùng bạn bè đã bất ngờ bị các đối tượng lạ mặt lao vào hành hung, gây thường tích.

Theo nội dung đơn thư phản ánh, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 12/12 khi anh này cùng bạn bè đang ăn uống tại một nhà hàng trên phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.  

Vào thời điểm trên, anh Hiếu nghe thấy tại khu vực tầng 1 của nhà hàng có xảy ra va chạm, ồn ào nên  đã đi xuống xem thì bất ngờ một đối tượng mặc bộ đồ thể thao chạy vào nhà xách ra một túi đồ chia cho hai người khác mỗi người một thanh sắt dài, vuông và lao vào hành hung.

Anh Nguyễn Trung Hiếu (trú tại tập thể Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) cho biết không hề quen biết nhóm người hành hung mình.

Lúc này, một đối tượng cầm gậy sắt đập thẳng vào đầu anh Hiếu và hô lớn: “Tao giết mày”. Thấy anh Hiếu bị đánh, một số người đã tới can ngăn thì cũng bị nhóm người lạ mặt trên tấn công.

Ngay sau đó, anh Hiếu đã được đưa đi cấp cứu và tiến hành theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Tại đây, anh Hiếu đã phải khâu 8 mũi trên đầu, tinh thần hoảng loạn.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Trung Hiếu cho biết: “Tôi không hề quen biết với nhóm người đã hành hung tôi và bạn bè. Đến bây giờ tôi vẫn rất hoang mang, không biết vì lý do gì mà nhóm người trên lại có hành động như vậy”.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 16/12 phóng viên đã liên hệ với Công an phường Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc. Tại đây, Công an phường Hàng Bông cho biết đơn vị đã nhận được thông tin phản ánh về vụ việc trên.

Hiện, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để xử lý theo thẩm quyền.

Nguyễn Lâm