An ninh - Hình sự

Hà Nội: Điều tra vụ nam thanh niên có biệt danh "Hoàng tử gió" tử vong tại một chung cư

Anh H.Đ.N., người có biệt danh “Hoàng tử gió” được phát hiện tử vong tại một chung cư trong tư thế treo cổ.

Sáng 6/10, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tên H.Đ.N., 29 tuổi, quê Quảng Ninh.

 Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ.

"Theo báo cáo của cơ quan công an, nạn nhân được phát hiện tử vong lúc 19h30 ngày 5/10 tại một chung cư cao cấp ở xã Đa Tốn. Nạn nhân ở chung một căn hộ với 2 nam thanh niên khác, tên L.H.Đ. và T.X.P.. Căn hộ này được họ thuê 4-5 tháng trước, mục đích để kinh doanh", lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm nói. 

“Hoàng tử gió” được biết đến là một đàn em thân thiết của một số giang hồ mạng như Khá “bảnh”, Huấn Hoa Hồng,... và cũng là nhân vật thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội, đặc biệt là của một bộ phận giới trẻ.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đất Việt. 

Theo tìm hiểu, vào năm 2019, "Hoàng Tử Gió" cùng nhiều dân chơi khác bất ngờ bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an sau buổi phục kích quán bar vào rạng sáng ngày 23/10/2019. Khi đó, "Hoàng Tử Gió" làm quản lý nhân viên, nhận cuộc gọi đặt chỗ ở một quán bar. Anh làm công việc sắp xếp bàn và chăm sóc khách đến vui chơi giải trí.

Tiếp đó ngày 24/8/2020, "Hoàng Tử Gió" đã phát trực tiếp hình ảnh mình sử dụng chất cấm trên mạng xã hội và bị cơ quan chức năng bắt quả tang hành vi sử dụng chất cấm. 

Hiện,cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Han (t/h từ Đất Việt, Kiến Thức, Dân Trí)