An ninh - Hình sự

Hà Nội: Công an điều tra vụ nhóm côn đồ xưng là "đại ca" tấn công, hành hung chủ quán cà phê

Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ việc nhóm côn đồ xăm trổ bất ngờ đến hành hung chủ quán cà phê tại xã Liên Ninh khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, anh Nguyễn Văn Đ. (SN 1986, trú tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) là chủ một quán cà phê trên địa bàn xã. Vào khoảng 14h ngày 6/7, một nhóm hơn 10 người xăm trổ tiến vào quán cà phê và yêu cầu anh Đ. ra nói chuyện.

Cuộc nói chuyện diễn ra hơn 10 phút thì bất ngờ một nam thanh niên dùng cốc thuỷ tinh trên bàn đập vào đầu anh Đ., ngay sau đó vợ anh là chị Trần Thị Thu H. chạy tới can ngăn và đưa chồng vào nhà riêng. Tuy nhiên, nhóm đối tượng này không dừng lại mà tiếp tục dùng cốc thuỷ tinh ném vào trong nhà.

Sự việc được camera cửa hàng ghi lại.

Sáng 8/7, chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, anh Đ. không khỏi bàng hoàng và kể lại sự việc: “Tôi và gia đình không hề hay biết nhóm người này là ai và đến đây có mục đích gì. Chỉ biết rằng, trong suốt cuộc trò chuyện, nhóm người này vây quanh tôi, tự xưng là "đại ca" ở khu vực Nhổn, Thường Tín và liên tục dùng lời lẽ đe doạ. Khoảng 10 phút sau, một người đàn ông cao to dùng cốc đập mạnh vào đầu tôi khiến chảy máu.

Quá sợ hãi và bất ngờ, tôi đã cùng vợ nhanh chóng chạy vào nhà nhưng người đàn ông kia tiếp tục dùng cốc ném vào trong nhà, quát tháo khách hàng xung quanh quán. Khoảng 10 phút sau thì nhóm người này rời đi, gia đình ngay lập tức đưa tôi đến bệnh viện và phải khâu 6 mũi trên đầu và mặt. Quá bức xúc, tôi đã làm đơn phản ánh gửi đến Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) để vào cuộc điều tra làm rõ sự việc”.

Sau khi phải khâu 6 mũi trên mặt và đầu, hiện sức khoẻ anh Đ. đã dần ổn định và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa ngày 8/7, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Đ. và đã cắt cử cán bộ đến hiện trường thu thập chứng cứ và tài liệu liên quan.

Hiện danh tính nhóm đối tượng và nguyên nhân vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ.