An ninh - Hình sự

Hà Nội: Con trai bàng hoàng phát hiện bố tử vong trên vô lăng ô tô

Sau khi liên lạc với bố nhiều lần không được, con trai nạn nhân đã dùng định vị từ điện thoại tìm, khi đến nơi thì phát hiện bố đã chết gục trên vô lăng ô tô.

Sáng 5/7, báo Giao thông đưa tin, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) xác nhận, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định được danh tính người đàn ông gục trên vô lăng xe tử vong trên phố Trần Duy Hưng. Vụ việc được phát hiện chiều 4/7.

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV).

Theo đó, người tử vong trong ô tô mang nhãn hiệu Chamvit BKS 51A-669.3x được xác định là ông Trịnh Minh S. (SN 1968, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Theo VTC, chiều ngày 4/7, con trai của ông S. là anh Trịnh Quang H. (24 tuổi) liên hệ với bố nhiều lần nhưng không được.

Qua định vị từ điện thoại, khoảng 17h, anh H. tìm thấy bố và phát hiện bố chết gục trên vô lăng ô tô đỗ trước nhà 119 phố Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt. Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định cửa ô tô không khóa, toàn bộ tư trang và đồ đạc không bị mất.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Quốc Tiệp (t/h)