Sự kiện

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi kho hàng điện tử trong đêm

Khoảng 22h ngày 12/6, đám cháy lớn bắt đầu phát hỏa tại một kho đồ điện tử thuộc địa phận huyện Thanh Trì (Hà Nội) khiến nhiều người hoảng sợ, hô hoán thoát thân trong đêm.

Theo người dân có mặt hiện trường, vào khoảng 22h (12/6), tại kho xưởng rộng hơn 500 mét vuông của một công ty tại thôn 4, xã Vạn Phúc (Thành Trì, Hà Nội) bắt đầu có mùi khét cùng nhiều tiếng nổ lớn. Khi phát hiện thì ngọn lửa đã bùng lên dữ dội, cột khói từ đám cháy bốc cao hàng trăm mét.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC&CHCN đã điều động 15 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác dập lửa, chống cháy lan.

Do bên trong kho xưởng có nhiều đồ dễ cháy, toàn bộ kho xưởng được quây bằng tôn, mái cũng bằng tôn kết cấu không chắc chắn nên việc tiến hành dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 1h30 sáng ngày 13/6, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tại hiện trường, may mắn không có thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ kho xưởng bị đổ sập hoàn toàn, thiệt hại lớn về mặt kinh tế.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thành Nam