Sự kiện

Hà Nội: Cháy lớn tại cửa hàng bánh mỳ nổi tiếng phố cổ

Vụ hoả hoạn bất ngờ xảy ra tại cửa hàng bánh mỳ Đức Long nằm trên phố Lương Ngọc Quyến (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), ngay lập tức 3 xe phòng cháy chữa cháy đã được điều đến hiện trường. Đám cháy nhanh chóng được khống chế, rất may không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h, tại cửa hàng bánh mỳ Đức Long nằm trên phố Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn, ngọn lửa bao trùm cả căn nhà.

“Khoảng 9h, xuất hiện một tiếng nổ lớn, ngay sau đó ngọn lửa bao trùm cả căn nhà”, một nhân chứng cho hay

Nhận được tin báo 3 xe  phòng cháy chữa cháy đã được điều đến hiện trường phối hợp với cảnh sát khu vực khống chế ngọn lửa, đến 10h30 đám cháy được dập tắt. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

Tại hiện trường toàn bộ gian hàng tầng 1 bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được cho là bắt nguồn từ bếp của cửa hàng.

Hiện trường vụ cháy.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công an phường Hàng Buồm cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp khống chế đám cháy, rất may đám cháy không gây thiệt hại gì về người”.

Cửa hàng bánh mì Đức Long vốn là một trong những địa chỉ bán bánh mì Doner Kebap có tiếng nhất nhì Hà Nội. Trước quán ở Hàng Bạc nhưng nay đã chuyển về Lương Ngọc Quyến, được nhiều người thường xuyên lui tới và giới thiệu cho khách du lịch.