Sự kiện

Hà Nội: Cháy lớn “Nướng lẩu Wang”

Cả quán lẩu trên phố Dịch Vọng Hậu, Hà Nội bị thiêu rụi sau trận cháy lớn, nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc nấu ăn.

Video: hiện trường vụ cháy quán lẩu Wang

Chiều ngày 30/10, một vụ cháy lớn xảy ra tại quán lẩu Wang, số 41, phố Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến khói bay mù mịt, các hàng quán xung quanh bị ảnh hưởng, rất may không có thiệt hại về người.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vụ việc xảy ra khoàng 15h30 (30/10), bỗng nhiên ngọn lửa bừng cháy, kéo theo khói đen nghi ngút bốc ra từ quán lẩu, khiến nhân viên và  khách hàng đang ngồi ăn hốt hoảng tháo chạy thoát thân. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng đến khống chế, xử lý đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, ngyên nhân dẫn đến vụ cháy nghi do bắt nguồn từ quá trình nấu nướng tại bếp ăn của nhà hàng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đá nhanh chóng có mặt tại hiện trường chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, di dời các bình gas tại hiện trường ra xa khu vực cháy tránh nguy cơ phát nổ.

Trao đổi với PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, một lãnh đạo đội Cảnh sát PCCC, Công an quận Cầu Giấy cho biết: “Đám cháy chủ yếu ở bên trong cửa hàng, ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã trực tiếp chỉ đạo cán bộ nhanh chóng xuống hiện trường phân luồng giao thông, khống chế đám cháy”. 

Theo vị lãnh đạo, đám cháy không có thiệt hại về người, nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được xác định, hiện đang cho anh em tập chung chữa cháy và ngăn chặn việc cháy lan sang xung quanh.  

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 17h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, lực lượng chức năng đang kiểm tra lại hiện trường vụ việc tránh việc bùng cháy trở lại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.  

Hình ảnh phóng viện ghi nhận tại hiện trường vụ cháy:

Đám cháy xảy ra tại quán lẩu Wang, số 41, phố Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội).

Lực lượng PCCC kịp thời có mặt tại hiện trường.

Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Đỗ Tuấn