Sự kiện

Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố cổ, một cháu nhỏ may mắn thoát thân

Chiều tối 8/3, một căn nhà trong phố cổ Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội, lực lượng chức năng gặp khó khăn trong việc tiếp cận vào bên trong căn nhà.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 17h20 chiều nay 8/3, họ phát hiện lửa bốc lên ngùn ngụt từ khu vực tầng 2 của cửa hàng quần áo tại số 46A, phố Bát Đàn (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), đã hô hoán mọi người, đồng thời gọi báo lực lượng chức năng tới hiện trường tổ chức dập lửa.

Ngọn lửa bùng phát tại tầng 2 của ngôi nhà trên phố Bát Đàn (Hà Nội).

Nhận được thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an quận Hoàn Kiếm đã huy động 5 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường triển khai chữa cháy. Đến khoảng 18h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, ghi nhận của Thanh niên.

Đến 18h, đám cháy cơ bản được khống chế.

Được biết, tầng 1 của ngôi nhà làm cửa hàng quần áo, thời điểm xảy ra vụ việc có một cháu bé đã nhanh chóng chạy ra ngoài thoát thân khi xảy ra hỏa hoạn, theo Tiền phong.

Vụ cháy làm đồ đạc trong tầng 2 của ngôi nhà bị hư hỏng. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang phun nước làm mát vào bên trong ngôi nhà và chưa thể tiếp cận được hiện trường.

"Chúng tôi mới xác định được ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 ngôi nhà, còn chưa rõ nguyên nhân cụ thể. Lực lượng vẫn chưa tiếp cận bên trong căn nhà nên chưa ghi nhận có trường hợp người thương vong"- đại diện Đội Cảnh sát PCCC thông tin với báo Người lao động.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh nguyên nhân vụ cháy cháy và thống kê thiệt hại.

Phong Linh (tổng hợp)