Thể thao

Ha Noi Buffaloes thắng áp đảo đội bóng trường đào tạo quân sự hàng đầu nước Mỹ trên sân nhà

Chiều 11/6 tại nhà thi đấu Bách Khoa, Hà Nội đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Hanoi Buffaloes và đội bóng đến US Military Academy tới từ trường West Point (Mỹ). Đây là trận giao hữu nên cả hai đội đặt sự vui vẻ, đoàn kết lên trên hàng đầu.

Với tính chất là một trận đấu giao hữu giữa Hanoi Buffaloes và US Military Academy tới từ trường West Point, trong suốt 30 phút thi đấu tại NTĐ Bách Khoa, sự ăn thua về điểm số không tồn tại mà thay vào đó là tinh thần thoải mái, giao lưu chuyên môn dành cho nhau.

Trận thi đấu với 2 hiệp, mỗi hiệp 15 phút.

 

Trải qua 30 phút thi đấu cùng với nhiều tình huống bất ngờ và các pha xử lý đẹp mắt tới từ cầu thủ hai đội, những tiếng cười và những cái ôm dành cho nhau mới là thứ đáng quý của trận giao hữu ngày hôm nay.

Kết thúc chung cuộc với tỷ số 63-33, chiến thắng áp đảo dành cho Ha Noi Buffaloes.

Được biết, Học viện Quân sự Hoa Kỳ (United States Millitary Academy) hay còn gọi là Học viện West Point là một trong những trường đại học hàng đầu nước Mỹ trong việc đào tạo ra các nhà quân sự xuất sắc cho tương lai với đầy đủ kỹ năng và phẩm chất hiếm có.

Được thành lập bởi Tổng thống Thomas Jefferson vào năm 1802, West Point là học viện quân sự đầu tiên của nước Mỹ và cũng là một trong những cơ sở đại học lớn nhất nước này với diện tích 16.080 mẫu Anh (65 km2). Truyền thống của West Point đầy ắp thành tích về những nhân vật tên tuổi luôn tìm cách để thay đổi thế giới ngay từ giây phút họ bước chân ra khỏi cổng trường.

West Point liên tục nằm trong top 5 đại học của Mỹ trong bảng xếp hạng của các tờ báo và tổ chức uy tín.

Một số hình ảnh tại trận thi đấu:

Tuy không dành được chiến thắng, nhưng sự hiếu khách của đội bóng nửa xanh Thủ đô chắc chắn cũng được đội bóng tới từ ngôi trường nổi tiếng nhất nhì ở Mỹ trong khối quân sự phải ghi nhận thông qua quá trình chuẩn bị và tổ chức trận đấu này.