Sự kiện

Hà Nội: Bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 14 tử vong ở khu đô thị Xa La

Trong lúc chơi ở nhà một mình, bé gái 6 tuổi trèo ra ban công tầng 14 của toà nhà chung cư rồi xơi xuống mái tôn tầng 2 và tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối 18/6, một số người dân nơi đây bỗng nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ mái tôn tầng 2 của tòa nhà nhưng không ai để ý, đến vì nghĩ có đồ vật của hộ gia đình sống ở các căn hộ phía trên bị rơi xuống.

Đến 21h cùng ngày, mọi người tá hoả khi phát hiện có một bé gái nằm bất động tại mái tôn tầng 2 nên đã nhanh chóng đưa cháu bé đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng ngay sau đó.

Chung cư nơi bé gái rơi từ tầng 14 xuống.

Sáng 19/6, lãnh đạo Công an phường Phúc La (quận Hà Đông, Hà Nội) xác nhận, vào tối qua trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bé gái 6 tuổi rơi từ ban công tầng 14 của tòa nhà CT1-B2 (Khu đô thị Xa La) xuống mái tôn tầng 2 tử vong.

Danh tính cháu bé được xác định là V.L.B.N (SN 2013, sống trong một căn hộ tại tầng 14 của tòa nhà).

Theo lãnh đạo Công an phường Phúc La, ở thời điểm vụ việc xảy ra, cháu B.N đang ở nhà một mình.

“Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong ngay sau đó. Qua kiểm tra, ban công của gia đình này không lắp lưới an toàn. Đơn vị vẫn thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở các hộ dân có trẻ nhỏ cần lưu ý những khu vực nguy hiểm như ban công, ô thoáng... nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra”, vị này nói.

Trước đó, ngày 3/3, một bé trai khoảng 5 tuổi rơi từ tầng 7 tử vong tại chung cư Trung Rice city (Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nộ). Vì vậy, các bậc phụ huynh cần hết sức lưu ý khi để trẻ nhỏ ở nhà một mình.