An ninh - Hình sự

Hà Nội: Bắt 5 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật tại quán bar

Do không đủ tiền thanh toán hóa đơn hơn 25 triệu đồng, 2 thiếu niên bị nhóm người giữ tại quán bar 33 Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngày 16/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 người và cấm đi khỏi nơi cư trú một người về tội Giữ người trái pháp luật.

Những người bị bắt gồm Ngô Quốc Cường (24 tuổi, quản lý quán bar 33 Mã Mây), Nguyễn Thanh Tùng (29 tuổi), Phạm Tiến Thịnh (31 tuổi), Vũ Trọng Hưng (23 tuổi), Nguyễn Thanh Tùng (18 tuổi) và Trần Quang Hà (23 tuổi). 

Quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với đối tượng Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 2004) cũng là nhân viên của quán bar The Circle.

Trước đó, ngày 27/5, anh Phan Quang Anh, trú tại quận Đống Đa (Hà Nội) đi cùng mẹ ruột là bà Hồ Thị Tú, đến cơ quan Công an trình báo về việc bị một nhóm đối tượng giữ tại quán bar The Circle. Theo trình báo của bị hại, tối 26/5, Phan Quang Anh cùng một bạn nữ đến quán bar The Circle chơi và sử dụng một số dịch vụ. Đến khoảng 1h30 ngày 27/5, quán thông báo hóa đơn thanh toán là hơn 25 triệu đồng. Sau đó, cả hai không đủ tiền để thanh toán nên bị quản lý và nhân viên quán giữ lại yêu cầu gọi người nhà đến thanh toán.

Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định pháp luật.

Han (t/h từ Báo Tin tức, VTC News)