Sự kiện

Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên 18 tuổi nổi trên mặt hồ Linh Đàm

Trưa ngày 10/7, nhiều người dân đi qua hồ Linh Đàm (đoạn đối diện đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên tử vong dưới hồ Linh Đàm.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 7/10 tại hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Thời điểm trên, nhận được thông báo của người dân về việc có nam thanh niên tử vong dưới hồ Linh Đàm, lực lượng chức năng đã có mặt, dùng thuyền bơi ra hồ vớt thi thể nạn nhân. 

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Đến 12h30, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Cũng có mặt tại hiện trường, anh trai của nạn nhân đến và xác nhận đó là em trai mình. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Trần Anh Th. (18 tuổi, quê huyện Phúc Xuyên, Hà Nội). Theo người thân, tối qua (6/10) không thấy em trai về nhà, nên người nhà vội vã đi tìm kiếm thì hôm nay chứng kiến sự việc đau lòng này.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.