Sự kiện

Hà Nam: Xe chở nhựa đường đang lưu thông bỗng nhiên bốc cháy

Khi ô tô tải chở nhựa đường đang lưu thông trên đường, ca bin của xe bỗng nhiên bốc cháy, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi xe an toàn khi được người dân hô hoán.

Chiều ngày 3/10, Trung tá Doãn Thái Hòa - Trưởng Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam cho biết, các đơn vị chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một chiếc xe tải bốc cháy khi đang lưu thông trên đường.

Chiếc xe chở nhựa đường bỗng nhiên bốc cháy và bị thiêu rụi.

“Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bình Lục đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC điều 2 xe đến dập lửa, khoảng 30 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt. Vụ cháy đã thiêu rụi phần cabin xe của chiếc xe tải”, Trung tá Hòa nói.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 3/10, tại QL21A, đoạn chạy qua địa phận thôn Hòa Trung, xã An Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam đã xảy ra vụ việc một chiếc xe tải chở nhựa đường áp phan bị cháy.

Thời điểm kể trên, xe tải BKS: 98C-139.25 đang lưu thông trên QL21A, tuyến đường mới theo hướng Hà Nam – Nam Định. Khi đến địa điểm nói trên, một số người dân phát hiện chiếc xe này đang bốc cháy nhưng tài xế không biết.

Thấy vậy, người dân bắt đầu hô hoán nên tài xế mới dừng xe nhanh chóng thoát ra khỏi phương tiện rồi hô hoán mọi người dập lửa, đồng thời gọi điện báo cáo cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được Công an huyện Bình Lục điều tra, làm rõ.