Sự kiện

Hà Nam: Hai trường hợp từ Malaysia và Nhật có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19

Theo thông tin từ Trung tâm tâm Kiểm soát bệnh tật của tỉnh Hà Nam, 2 trường hợp về từ nước ngoài phải vào cách ly tại các cơ sở điều trị đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Cụ thể, trường hợp thứ nhất là từ Malaysia về nhà ở xã An Lão đang cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Trường hợp này đã nhập cảnh về Việt Nam từ ngày 16/3 và thực hiện cách ly tại nhà. Đến trưa ngày 20/3 trường hợp này vào cách ly y tế tại Trung tâm Y tế huyện Bình Lục và được lấy mẫu bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm.

Trường hợp còn lại trú tại xã Liêm Tiết, TP.Phủ Lý về từ Nhật vào cách ly tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam tối ngày 20/3. Đến nay, kết quả của Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết các trường hợp trên đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Khu cách ly tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Đến tối ngày 20/3, tỉnh Hà Nam thêm 1 trường hợp ở huyện Thanh Liêm về từ Nhật vào cách ly tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam và cũng đã được lấy mẫu gửi đi xét nghiệm.

Trước đó, nữ tiếp viên hàng không T.T.N, (SN 1996 quê xóm 6, thôn 1, xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) có mặt trên chuyến bay VJ 642 có ca nhiễm Covid-19 đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Khánh Ngân