Giải trí

Hà Hồ tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ trên mạng xã hội về việc mang thai và lấy lại vóc dáng sau sinh.

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ Lisa – Leon bằng phương pháp sinh mổ. Khác với lần sinh Subeo chục năm trước, nữ ca sĩ thoải mái công khai niềm vui làm mẹ. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của cặp song sinh trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn.

Mới đây, giọng ca Cự Tuyệt tiếp tục thu hút sự chú ý với những chia sẻ về việc mang thai và lấy lại vóc dáng sau sinh. Hà Hồ cho biết cô cảm thấy may mắn vì mình sở hữu thân hình gầy và khó có thể tăng cân nên không bị phá dáng sau 3 lần sinh nở.

"Cảm ơn định mệnh đã cho một thân hình như cây que để đẻ mấy lứa cũng không đến nỗi khó xuống cân. Hơn nữa, bụng chỉ có vài vết rất mờ. Lúc đầu siêu âm nghe song thai muốn xỉu ngang vì biết chắc cái bụng tiêu rồi. Vậy mà ăn uống kỹ lưỡng, uống nhiều vitamin, tập yoga đều đến lúc đẻ. Leon 3 kg, Lisa 2,9 kg mà cái bụng giờ không sao, chỉ hơi nhô lên so với trước đây", "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ trên Instagram.

Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận ở lần mang thai thứ hai, cô khá stress vì khó khôi phục vóc dáng do mang thai đôi. Nếu như lần đầu cô về dáng nhanh bằng cách giữ chế độ ăn uống cùng tập luyện nhẹ nhàng thì lần này thực sự là vấn đề lớn.

Là người phụ nữ trải qua 3 lần sinh nở nên Hồ Ngọc Hà thấu hiểu được sự hy sinh của các mẹ: "Mình rất cảm thông với các mẹ bị cơ địa rạn. Nhưng không sao, khỏe và ôm con vào lòng sẽ quên hết".

Hiện tại, Hà Hồ là một trong những mẹ bỉm hot nhất showbiz Việt. Sau sinh, cô chăm chỉ tập gym, yoga cùng chế độ ăn uống khoa học nên lấy lại dáng rất nhanh. Mỗi khi lên đồ xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào, Hà Hồ đều khiến dân tình không khỏi mê mẩn với gu thời trang đẳng cấp và thân hình thon gọn, nuột nà.

Minh Hoa (t/h)