An ninh - Hình sự

Hà Giang: Tạm giữ nghi phạm sát hại người giữa đường

Sau khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nghi bị sát hại ngay giữa đường, Công an tỉnh Hà Giang đã tạm giữ nghi phạm Hoàng Văn Nình để điều tra làm rõ.

Ngày 7/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Văn Nình (SN 1991, trú tại thôn Na Kinh, xã Na Khê, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) do có dấu hiệu liên quan đến vụ giết người.

Trước đó vào khoảng 20h50, ngày 3/10, tại ngã tư đường liên thôn thuộc thôn Na Kinh, xã Na Khê, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang người dân phát hiện một nạn nhân nằm bất tỉnh bên vũng máu cùng chiếc xe máy mang biển kiểm soát 23H1-03203.

Nghi phạm Nình bị tình nghi đến vụ án. 

Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Vi Quang H.(SN 1998, trú tại thôn Trung Sơn, xã Trung Thành, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang). Trên cơ thể nạn nhân cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết thương trên đầu.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc Công an huyện Yên Minh đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện và UBND xã Na Khê tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác minh điều tra, đồng thời báo cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp.

Qua điều tra xác minh rà soát các đối tượng liên quan thì Hoàng Văn Nình có nhiều dấu hiệu liên quan đến cái chết của Vi Quang H. nên phòng Cảnh sát hình sự đã tạm giữ Hoàng Văn Nình để tiếp tục xác minh làm rõ.