Giáo dục

Hà Giang: Sự thật bất ngờ vụ xô xát, ẩu đả, 3 học sinh nhập viện

Ngày 24/9, thông tin một nam sinh lớp 8 là nạn nhân của bạo lực học đường đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Bắc Quang đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thực tế, nam sinh này lại chính là người bắt đầu cuộc ấu đả.

Chiều 24/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Thế Công, Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Tuy (Bắc Quang, Hà Giang) xác nhận có vụ việc các nam sinh xô xát, đánh nhau dẫn đến 3 nam sinh phải nhập viện.

Cụ thể, vào khoảng 16h50, ngày 20/9, tại cổng trường THCS Vĩnh Tuy, có xảy ra sự việc các nam học sinh đánh nhau.

Tuy nhiên, ông cũng cho biết: "Thông tin hiện đang lan truyền trên mạng xã hội, rằng em Nguyễn Ngọc Ph. (SN 2006) là nạn nhân của trận đòn tập thể là chưa đúng. Ngày hôm đó, nam sinh Nguyễn Ngọc Ph. (học sinh lớp 8) là người đã bắt đầu cuộc xô xát với 2 học sinh Đinh Hoàng A. và Hoàng Nguyễn H. (học sinh lớp 9)".

Theo đó, sau khi xô xát, Nguyễn Ngọc Ph. đã gọi người nhà gồm 4 người đến xô xát dồn các học sinh khác vào phòng Hội đồng gây hỗn loạn, lãnh đạo nhà trường và các thầy cô không thể ngăn vụ việc trên.

Sau khi vụ việc hỗn loạn trên xảy ra dẫn đến 3 nam học sinh đều phải nhập viện điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Bắc Quang. Hiện tại, hai học sinh Đinh Hoàng A. và Hoàng Nguyễn H. đã ổn định sức khỏe và xuất viện. Chỉ có học sinh Nguyễn Ngọc Ph. vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Nguyễn Ngọc Ph. đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Bắc Quang.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường cũng đã báo cáo vụ việc và thông báo Công an thị trấn Vĩnh Tuy (Bắc Quang, Hà Giang) đến làm việc.

Được biết, em Nguyễn Ngọc Ph. có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ và hiện em Ph. đang ở cùng bà của mình.

Hiện, nguyên nhân vụ xô xát vẫn đang được điều tra làm rõ.