Sự kiện

Hà Giang: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới vực núi Cấm Sơn

Chiều 3/5, lãnh đạo Công an phường Nguyễn Trãi (TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc nam thanh niên lên núi Cấm Sơn và bị rơi từ đỉnh núi xuống rồi tử vong.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Nguyễn Trãi (TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang) cho biết, tối 2/5, đơn vị nhận được tin báo của người dân về việc anh Nguyễn Thành L. (SN 1993, trú tại Thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, Hà Giang) mất tích từ sáng.

Trước đó, anh L. điều khiển xe máy rời khỏi, nói là đi lên núi Cấm Sơn. Tuy nhiên, đến tối 2/5, người thân trong gia đình không liên hệ được với anh L., nghĩ có điều chẳng lành nên đã trình báo, nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ tìm kiếm.

Ngay sau khi nhận được trình báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm anh L. ngay trong đêm nhưng không có kết quả. Đến khoảng 9 giờ sáng 3/5, tổ tìm kiếm phát hiện thi thể anh L. ở vực núi gần tháp truyền hình trên núi Cấm Sơn. Vực này có độ sâu hơn 100m.

 Thi thể nam thanh niên được phát hiện ở vực núi gần tháp truyền hình trên núi Cấm Sơn.

Vị lãnh đạo cũng cho biết, nam thanh niên này đã nhiều lần lên núi Cấm Sơn chơi. Lần này, nạn nhân điều khiển xe máy đến lưng chừng núi thì không thể đi thêm được, đã bỏ lại xe và đi theo bậc lên đỉnh núi. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân rơi từ đỉnh cao nhất xuống và tử vong.

Được biết, núi Cấm Sơn có địa hình hiểm trở với nhiều hang sâu, vách đá dựng đứng. Điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người đam mê du lịch, đặc biệt là các “phượt thủ” muốn vượt qua thử thách khi đặt chân tới nơi đây.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Hà Giang điều tra và làm rõ.