An ninh - Hình sự

Hà Giang: Công an ráo riết truy tìm đối tượng sát hại vợ và bố vợ do mâu thuẫn tình cảm

Công an tỉnh Hà Giang đang khẩn trương truy bắt đối tượng dùng dao sát hại khiến vợ và bố vợ thương vong nghi do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 6/8, Công an TP.Hà Giang đang tiến hành truy bắt đối tượng Đặng Thế Vinh (SN 1985, trú tổ 15, phường Trần Phú, TP. Hà Giang) về hành vi giết người.

Đối tượng Vinh được xác định là nghi phạm sát hại chị Đ.T.H (SN 1985, hiện đang là giáo viên trường tiểu học Nậm Ty, xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang) và bố đẻ chị T. là ông Đ.V.T (SN 1960, cùng trú tổ 7, phường Minh Khai, TP. Hà Giang). Được biết, nghi phạm là chồng cũ của chị T., báo Công an TP.HCM đưa tin.

Nghi phạm Đặng Thế Vinh

Trước đó, tối ngày 5/8, tại tổ 7, phường Minh Khai xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do có mâu thuẫn tình cảm, Vinh đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị T. và ông T. Sau khi gây án, Vinh bỏ lại con dao nhọn và trốn khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh đã phát hiện và đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên, chị T. đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Ông T. hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.  Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Hiện trường vụ án mạng

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Hà Giang đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng Vinh để phục vụ công tác điều tra, theo báo Pháp luật Việt Nam.

Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)