Giải trí

Hà Đức Chinh tổ chức lễ ăn hỏi: Lần đầu lộ diện cô dâu xinh gái lại đảm đang

Ngày 22/2, cầu thủ Hà Đức Chinh bất ngờ "rước nàng về dinh". Nhan sắc cô dâu không làm người hâm mộ thất vọng.

Hôm nay (22/2), cầu thủ Đức Chinh diện vest đen bảnh bao, sánh đôi cùng cô dâu Mai Hà Trang xinh đẹp trong bộ váy trắng. Cặp đôi check-in cùng dàn bê tráp tại cổng hoa nhà cô dâu. Lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà của Hà Trang ở quê hương Bắc Giang.

Đôi trai tài gái sắc nổi tiếng làng bóng đá hôm nay chính thức nên duyên vợ chồng.

Hà Đức Chinh là cầu thủ được yêu mến bởi tính cách khá hài hước và sôi động nhưng riêng chuyện tình cảm, anh chàng lại khá kín tiếng và không ồ ạt khoe bạn gái như nhiều cầu thủ khác. Chàng tiền đạo công khai hẹn hò với hot girl Mai Hà Trang từ tháng 5/2019. 

Cặp đôi Đức Chinh - Mai Hà Trang khoe cuộc sống thường nhật trên mạng xã hội.

Sau nhiều năm hẹn hò, chuyện tình của ngôi sao sân cỏ cũng không dính phải bất kỳ scandal nào. Vợ sắp cưới của Hà Đức Trinh sinh năm 1998, quê Bắc Giang. Mai Hà Trang sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng gu thời trang trẻ trung, trendy. Cô nàng hiện đang sở hữu trang Instagram hút hơn 100.000 người theo dõi. 

Là cựu sinh viên của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Mai Hà Trang không chỉ có năng khiếu về hội họa, cô nàng này cũng khá khéo trong việc bếp núc. Bởi trước đó, tiền đạo quê Phú Thọ đã nhiều lần khoe được bạn gái tự tay nấu ăn.

Vợ của Hà Đức Chinh có năng khiếu hội hoạ.

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sau khi biết thông tin này. Tất cả mong đợi Chinh “đen” sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Vợ mới cưới của Hà Đức Chinh thích phong cách tiểu thư sang chảnh, khoe hết ưu điểm vóc dáng.

Công việc hiện tại của bà xã Hà Đức Chinh là KOLs và kinh doanh về lĩnh vực thể hình. Cư dân mạng cũng nhận xét rằng Mai Hà Trang là "nàng dâu sân cỏ" ít thị phi nhất cho tới thời điểm này.

Trúc Chi (t/h theo VTC News, Giađinhnet)