Ngôi sao

Hà Anh Tuấn gây bất ngờ khi thú nhận không biết cách làm đẹp

Khi nhận được câu hỏi về bí quyết giữ được vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 36, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn thú nhận bản thân là người “sống thuận theo tự nhiên” và trước giờ không biết cách làm đẹp.

Không chỉ được công chúng yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào truyền cảm và tấm lòng nhân ái Hà Anh Tuấn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với ngoại hình trẻ trung hơn tuổi. Mới đây, tham gia một buổi họp báo, giọng ca Tháng Tư là lời nói dối của em đã bật mí bí quyết để giữ được vẻ ngoài "hack tuổi”, dường như không thay đổi theo năm tháng.

Hà Anh Tuấn tại buổi họp báo.

Nam ca sĩ thú thật, anh là người sống "thuận theo tự nhiên" và bản thân không biết cách làm đẹp. Gần đây, khi nhận lời mời làm đại sứ cho một thương hiệu anh mới bắt đầu tìm hiểu về việc sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên nam ca sĩ sinh năm 1984 không dành quá nhiều thời gian cho công việc này. Mỗi ngày anh chỉ dành khoảng 15 phút chăm sóc ngoại hình trước khi bước chân ra ngoài.

Hà Anh Tuấn cho biết, ở lứa tuổi đôi mươi thì dĩ nhiên anh trẻ trung hơn nhưng không có được sự chững chạc và thần thái như hiện tại, đồng thời bày tỏ: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là mình giữ được sự lạc quan, yêu đời và tin rằng mỗi ngày sẽ làm nhiều điều tốt đẹp, khiến ai đó hạnh phúc hơn".

Tại sự kiện, nam ca sĩ cũng tiết lộ đang ấp ủ một dự án lớn về âm nhạc trong thời gian tới. Đây cũng là điều được người hâm mộ của anh đặc biệt quan tâm. Hà Anh Tuấn cho biết, anh đang lên kế hoạch thực hiện một show mới vào cuối năm nay, song mọi việc vẫn chưa được quyết định vì còn phụ thuộc vào diễn biến của dịch bệnh.

Ngoài Hà Anh Tuấn, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ, chuyên gia trang điểm Nam Trung, diễn viên Xuân Phúc, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Lê Ngọc Lâm, nhạc sĩ Hoài Sa…

Minh Hoa (t/h)