Sản phẩm

GROHE theo đuổi các giá trị cốt lõi về công nghệ

Thương hiệu thiết bị phòng tắm toàn cầu GROHE đã giành chiến thắng hạng mục “Red Dot: Thương hiệu của Năm”.

Hội đồng giám khảo của Giải thưởng Red Dot: Thương hiệu & Thiết kế Truyền thông 2019 quy tụ những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết, đã vinh danh thương hiệu thiết bị phòng tắm toàn cầu GROHE ở hạng mục “Red Dot: Thương hiệu của Năm”.

Đây là giải thưởng dành cho thương hiệu tốt nhất trong ngành. Các chuyên gia đã đánh giá tổng cộng 8.697 đề cử.

Một trong các bộ sưu tập của GROHE

Với chất lượng thiết kế vượt trội và sự nhất quán phi thường trong việc truyền tải giá trị của thương hiệu ở tất cả các kênh truyền thông, GROHE xuất sắc giành được sự công nhận xứng đáng từ các giám khảo dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh GROHE, Deutsche Telekom và HappyGoad cũng nhận được giải thưởng cao nhất cho hạng mục “Thương hiệu” trong lĩnh vực kinh doanh của họ.

“Chúng tôi rất vui mừng về giải thưởng vừa đạt được. Giải thưởng này là sự trân trọng của giới chuyên môn dành cho thương hiệu GROHE và cho những nỗ lực của từng thành viên trong công ty tại hơn 150 quốc gia, những người hằng ngày đại diện và giữ vững giá trị của thương hiệu. Đồng thời, giải thưởng này cũng đã công nhận đường lối mà chúng tôi đã và đang theo đuổi để tạo nên cảm xúc dành cho thương hiệu và sản phẩm GROHE trong bối cảnh hiện nay. Giá trị này không chỉ gói gọn trong ngành thiết bị phòng tắm mà còn có ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác có liên quan”, ông Thomas Fuhr, CEO công ty GROHE chia sẻ về giải thưởng.

GROHE là thương hiệu về các giải pháp hoàn thiện cho phòng tắm và nhà bếp với hơn 6,000 nhân viên, trong số đó có 2,400 nhân viên đang làm việc tại Đức. GROHE theo đuổi các giá trị cốt lõi về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững để mang lại “Pure Freude an Wasser” (tạm dịch là Những trải nghiệm dòng nước tinh tế).

P.V