Bóng đá Anh

Greenwood nhận lương bèo nếu bị MU đẩy sang Trung Quốc

Theo SunSport, khả năng Greenwood phải rời khỏi MU là rất lớn. Điểm đến của anh có thể là Trung Quốc nhưng nếu thế, Greenwood có lẽ sẽ phải chấp nhận lương thấp

 

Vào đầu tháng này, Mason Greenwood đã được thả tự do vì các cáo buộc với anh bị vô hiệu hóa. Trước đó, tiền đạo người Anh bị tố tấn công tinh dục và đe dọa giết người với chính bạn gái nhưng các nhân chứng quan trọng của vụ án đã chủ động rút lui.

Được tòa án trả tự do nhưng Greenwood vẫn đang bị treo giò nội bộ ở Man United. Theo báo chí Anh, hầu hết các ngôi sao đội một đều không đồng ý cho tiền đạo người Anh ở lại sân Old Trafford.

Theo SunSport, M.U đang điều tra và nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng với Greenwood. Thị trường Trung Quốc là một điểm đến tiềm năng nhất với Greenwood ở thời điểm này. Nhưng nếu đến đó, sự nghiệp của Greenwood coi như xuống dốc và hưởng mức lương khá bèo bọt.

Để so sánh, đồng đội của Greenwood ở M.U, Marcus Rashford đang đàm phán gia hạn hợp đồng với mức lương 300 nghìn bảng/tuần. Ngoài ra, Greenwood còn bị các hãng đồ thể thao chấm dứt hợp đồng tài trợ và đưa vào ‘danh sách đen’.

Theo David Winnie, trưởng bộ phận luật thể thao tại văn phòng luật Blaser Mills, Greenwood sẽ rất khó kiếm được nhà tài trợ trong tương lai trừ khi sự nghiệp sân cỏ của anh phải hồi phục thực sự rực rỡ.

DUY PHONG