Công nghệ

Grab khai trương siêu thị online tại Philippines

Dịch vụ mới GrabSupermarket tại Philippines sẽ lấy sản phẩm tươi sống trực tiếp từ nhà cung cấp và đưa tới tay khách hàng

Grab đã thông báo sẽ khai trương siêu thị online đầu tiên của công ty này tại Philippines có tên GrabSupermarket Fresh.

Đây là siêu thị online thứ ba của Grab tại Đông Nam Á, sau Singapore và Malaysia, được khai trương trên nền tảng dịch vụ giao hàng đang phát triển nhanh chóng GrabMart. 

Hoạt động trong khu vực đô thị Manila, GrabSupermarket Fresh sẽ lấy nguồn hàng tươi sống trực tiếp từ các nhà cung cấp trên khắp Philippines. Để đảm bảo độ tươi mới tối đa của sản phẩm, Grab sẽ không lưu trữ sản phẩm trong các cơ sở của công ty. Thay vào đó, Grab sẽ tổng hợp và gửi tất cả đơn đặt hàng sản phẩm tươi sống trong ngày đến các nhà cung cấp và nông dân là đối tác với Grab; các nhà cung cấp này sau đó sẽ sắp xếp gửi hàng đến cơ sở phân loại và đóng gói của Grab vào ngày hôm sau.

Đơn đặt hàng thực hiện trước hạn 5h chiều sẽ đủ điều kiện giao hàng ngay hôm sau. Grab sẽ ngay lập tức đóng gói hàng khi sản phẩm đến cơ sở phân loại và đóng gói và chuyển cho nhân viên giao hàng để đem sản phẩm tươi sống đến tay khách hàng vào thời điểm phù hợp.

Anton Bautista, trưởng bộ phận giao hàng của Grab tại Philippines, nói rằng dịch vụ mới sẽ giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm tươi sống chất lượng cao trong thời gian phong tỏa và sau đó. Theo Bautista, “GrabSupermarket Fresh là một dịch vụ mới chúng tôi triển khai trên nền tảng GrabMart nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng nhanh và liên tục thay đổi của người tiêu dùng online tại Philippines”. 

Bautista cho biết thêm “Trong lúc đợt phong tỏa tiếp tục ảnh hưởng đến dòng chảy hàng hóa và sản phẩm tươi sống đi vào nội đô Manila, chúng tôi tin rằng dịch vụ mới nhất này sẽ cho phép người dùng tiếp cận sản phẩm tươi từ các trang trại một cách an toàn và thuận tiện thông qua ứng dụng Grab. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và lựa chọn tập hợp những sản phẩm tươi sống tốt nhất dựa trên dữ liệu mua hàng từ ứng dụng".