Sản phẩm

Google phát hành ứng dụng Socratic, giúp học sinh, sinh viên giải bài tập, ôn thi

Phần mềm có tên Socratic sẽ hướng dẫn học sinh giải bài tập thông qua những cách giải có sẵn và xác định hướng giải bài tập cho học sinh.

Google vừa giới thiệu phần mềm có tên Socratic có công dụng giúp học sinh, sinh viên giải bài tập một cách dễ dàng hơn. Theo hãng công nghệ này, Socratic thực hiện nhiệm vụ trên thông qua công nghệ AI.

Cụ thể ứng dụng Socratic sẽ hướng dẫn học sinh giải bài tập thông qua những cách giải có sẵn và xác định hướng giải bài tập cho học sinh.

Google phát hành ứng dụng Socratic, giúp học sinh, sinh viên giải bài tập, ôn thi.

Google dẫn ví dụ, học sinh có thể chụp ảnh lại một câu hỏi, Socratic sẽ tìm các bài giải có liên quan nhất trên web. Điều này sẽ giúp học sinh dễ dàng hiểu bài tập hơn.

Nếu học sinh không hiểu nội dung trong sách giáo khoa, các em có thể chụp ảnh và xem các giải thích thay thế như: video, giải thích khái niệm,... trên web.

Ngoài ra, để giúp học sinh ôn luyện trong các kỳ thì, Google còn tạo ra hướng dẫn môn học với hơn 1.000 chủ đề khác nhau nằm trong giáo trình của cấp đại học, trung học.

Hiện tại, Socratic hỗ trợ các môn học như: Toán đại số, hình học, lượng giác, sinh học, hóa học, vật lý, lịch sử, văn học.

Trong ngày ra mắt, Google cũng giới thiệu chi tiết các tính năng của ứng dụng Socratic bao gồm: sử dụng giọng nói hoặc camera của bạn để kết nối với cách giải bài tập trực tuyến và hiểu bất kỳ bài học nào.

Socratic  cũng tìm video hướng dẫn, giải thích từng bước và nhiều nội dung khác để giúp bạn học với tốc độ của riêng mình.

Phần mềm trên cũng hợp tác với các giáo viên và chuyên gia để mang đến cho người dùng những giải thích trực quan của từng môn học. Do đó, người dùng có thể tìm hiểu các khái niệm đằng sau bất kỳ bài học nào.

Hiện tại, ứng dụng Socratic hỗ trợ các môn học như: Toán đại số, hình học, lượng giác, sinh học, hóa học, vật lý, lịch sử, văn học và nhiều hơn nữa trong tương lai.

Theo Google, ngay lúc này, Socratic đã có mặt trên nền tảng iOS và Android.