Thương hiệu

Glutathione BC White – Giải pháp trị nám bền vững

Dù là do môi trường hay do nội tiết thì nám vẫn là vấn đề khiến chị em phụ nữ lo lắng và mất tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, một giải pháp điều trị hiệu quả và bền vững là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Khắc phục nguyên nhân – Bước đệm cho hành trình trị nám

Nội tiết tố thay đổi, sự tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường sống ô nhiễm, thói quen sinh hoạt... kích thích nám sản sinh và đẩy hắc sắc tố lên bề mặt da. Muốn loại bỏ nám triệt để ngoài việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, chị em cũng phải khắc phục được các nguyên nhân kể trên.

Theo đó, chị em cần áp dụng một lối sinh hoạt lành mạnh, một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng, thực hiện quy trình chăm sóc da đúng cách mỗi ngày và đặc biệt nhất là bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của ánh nắng mặt trời.

Nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất

Ngủ sớm, ngủ đủ giấc, dành thời gian để thư giãn, giảm thời gian tiếp xúc với các thiết bị điện tử, tham gia các lớp học thể chất như bơi lội, yoga…

Cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho cơ thể như vitamin A, B, C, E bằng cách áp dụng thực đơn nhiều rau xanh, trái cây và uống đủ lượng nước cần thiết giúp kìm hãm mức melanin trong cơ thể ở mức độ cho phép.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng bằng cách sử sụng kem chống nắng hoặc những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chống nắng. Tránh ra ngoài đường vào thời điểm từ 10h sáng tới 3h chiều vì đó là lúc cường độ cực tím rất cao dễ làm cho da bị tổn thương.

Ngoài ra, muốn loại bỏ nám không thể thiếu sự hỗ trợ của sản phẩm điều trị nám. Vì chân nám nằm ở lớp đáy - lớp dưới cùng của tầng biểu bì nên việc tác động từ bên ngoài thông qua các sản phẩm bôi thoa thông thường sẽ không thể điều trị triệt để, thế nên sự can thiệp từ sâu bên trong cơ thể được xem là hình thức điều trị hợp lý.

Theo đó, sản phẩm viên uống trị nám Glutathione BC White tự tin về khả năng điều trị da nám từ tận sâu bên trong. Glutathione BC White không giống như những sản phẩm trị nám cấp tốc, gây hại da mà tiến trình điều trị được diễn ra theo quy trình rõ ràng, giúp đem lại hiệu quả bền vững.

Glutathione BC Whiteđiều chỉnh mức độ của Melanin – hắc sắc tố, nhân tố gây ra nám. Công thức này là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần chính Glutathione, Leucotomos, Vitamin E cùng nhiều thành phần khác.

- Glutathione được ứng dụng vào việc điều trị gia tăng sắc tố, dưỡng sáng da, trị nám thông qua việc ngăn chặn quá trình hình thành melanin. Không những thế nó còn giúp làm giảm thiểu những tổn thương trên da và ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn.

- Leucotomos giúp đánh tan các vùng da nám sạm và hồi sinh làn da, giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời (khả năng chống nắng cao gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường).

Leucotomos được chiết xuất từ cây dương xỉ

- Vitamin E có công dụng đặc biệt trong việc điều trị nám, tàn nhang và chống lão hóa tuyệt vời, có khả năng làm trắng sáng da một cách hiệu quả.

Với việc tác động từ bên trong, các thành phần trong viên uống Glutathione BC White sẽ “tấn công” nhanh và chính xác đến tận gốc sắc tố gây nên nám, tàn nhang, sau đó đào thải chúng qua hệ bạch huyết. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích sản sinh collagen mới thay thế những sợi collagen đã bị lão hóa giúp làn da trở nên tươi trẻ, căng mịn, sáng màu hơn.

P.T