Cộng đồng mạng

Giúp đỡ một chú mèo qua đường, chàng sĩ quan cảnh sát khiến cộng đồng mạng “trầm trồ”

Hành động xin qua đường cho một chú mèo của chàng sĩ quan đã “đốn tim” dân cư mạng, đặc biệt là những người yêu mèo.

Mèo là vậy, chúng luôn hành động theo cách mà bản thân muốn thay vì nghe theo mệnh lệnh của con người. Chính vì vậy, một khi các “boss” đã muốn qua đường thì không ai có thể ngăn cản được, đó là việc rất nguy hiểm cho cả bản thân chú mèo lẫn những phương tiện tham gia giao thông. Tuy nhiên có vẻ chú mèo này khá may mắn khi được một sĩ quan cảnh sát tốt bụng gần đó giúp đỡ.

Được biết, câu chuyện xảy ra ở quận Múi Banyuasin ở Sekayu, Indonesia. Đoạn phim đã được người dân gần đó quay lại, Brigadier Satria, sĩ quan đang điều hành giao thông khi đó đã nhìn thấy chú mèo đang cố gắng băng qua đường. Tuy nhiên thay vì đẩy chú mèo ra xa, anh ta đã tạm dừng các phương tiện để giúp chú mèo qua đường một cách an toàn.

Thật may mắn, khi chú mèo có vẻ “khá hiểu chuyện”, chú đi thẳng một mạch sang làn đường bên kia mà không hề có ý định quay lại hay chạy lung tung.

Sau khi đoạn phim được đưa lên mạng, nó đã nhanh chóng trở nên phổ biến, mọi người tỏ ra thích thú, cảm thấy hành động của anh chàng sĩ quan cảnh sát rất đáng yêu và tốt bụng.

HA (theo Bored Panda)