Văn hoá

Giữa ồn ào “nổ” mua đất ở Bảo Lộc, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ

Gần đây, ồn ào “nổ” mua đất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng của người mẫu Ngọc Trinh gây ra những ý kiến trái chiều.

Theo lãnh đạo Tp.Bảo Lộc cho biết, khu đất trong những hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh “check-in” và sau đó được nhiều trang mạng xã hội và thông tin điện tử đăng tải với nội dung người mẫu cắm trại ở khu đất 11ha mới “tậu” toạ lạc tại hẻm 61 B’Lao Srê, xã Đại Lào, Tp.Bảo Lộc, qua xác minh không có ai tên là Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất tại xã Đại Lào làm homestay.

Mới đây, giữa ồn ào đất đai, trên trang Facebook cá nhân của mình, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới những người luôn ở bên động viên cô trong những lúc khó khăn.

Ngọc Trinh.

Người đẹp sinh năm 1989 viết: "Đâu đó trong lòng mình luôn cảm ơn những người dù không quen không biết, dù chỉ biết mình qua mạng, dù mình có nhiều thị phi tai tiếng trong những năm qua. Nhưng đến giờ phút này họ vẫn gửi tin nhắn ủng hộ cũng như bình luận bênh vực mình, dành tình cảm cho mình.

Những người ghét ta, ta có thể không quan tâm. Nhưng ai yêu mến mình, mình luôn thầm cảm ơn. Mình sẽ cố gắng không để mọi người thất vọng".

Bài viết của Ngọc Trinh.

Bài viết của Ngọc Trinh nhanh chóng đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Không ít cư dân mạng để lại những lời chỉ trích cô nhưng cũng có một số người gửi lời động viên tới Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 ở Trà Vinh. Cô gia nhập vào làng thời trang Việt Nam vào năm 15 tuổi và giành giải phụ cuộc thi Hoa hậu Trang sức khi 16 tuổi.  Sau đó, Ngọc Trinh tham dự Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2005 và đoạt giải Người đẹp ăn ảnh.

Trở lại làng giải trí Việt đầu năm 2011, Ngọc Trinh lập tức khiến giới truyền thông chú ý. Đây cũng là một năm thành công với người mẫu Ngọc Trinh khi cô được sướng tên trên sân khấu của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam quốc tế ở Long Beach, Califolia, Mỹ.

Quốc Tiệp