Ngôi sao

Giữa nghi vấn phim giả tình thật, Xuân Nghị về nhà Trần Vân ở Bắc Ninh

Nam diễn viên Nhà trọ Balanha vừa về thăm nhà Trần Vân. Trong suốt bữa ăn, Xuân Nghị thân thiết bên hot girl giữa tin đồn hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ diễn viên Trần Vân khoe hình ảnh gia đình sum vầy ở Bắc Ninh. Đáng chú ý, nam chính Nhà trọ Balanha là Xuân Nghị cũng có mặt trong bữa tối. Xuân Nghị và Trần Vân mặc đồ ở nhà giản dị, ngồi gần nhau và tỏ ra thân thiết trong suốt bữa ăn. Sau đó, anh còn hát cùng các thành viên trong gia đình của hot girl.

Hình ảnh thân thiết của Xuân Nghị và Trần Vân tại quê nhà Bắc Ninh.

Trước đó, bộ đôi bị phát hiện nhiều lần đi chơi, cà phê chung với nhau. Từ đó, khán giả đặt nghi vấn Xuân Nghị và Trần Vân hẹn hò sau khi hợp tác chung trong phim Nhà trọ Balanha.

Trao đổi với PV, phía Xuân Nghị xác nhận thông tin nam diễn viên về nhà Trần Vân chơi và ăn tối cùng gia đình. 

"Sau khi phim đóng máy, Xuân Nghị và Trần Vân ngày càng thân thiết. Hai diễn viên nhắn tin, đi chơi nhiều lần. Thậm chí, hai bạn còn mặc áo đôi, vui vẻ khi ở cạnh nhau. Sắp tới, có một dự án còn mời cả Nghị và Vân đóng chung. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm thì chúng tôi chưa khẳng định được điều gì", người này cho biết.

Cả 2 đang dính nghi vấn phim giả tình thật.

Trước đó, Xuân Nghị cũng chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật: "Tôi đang phấn đấu cho sự nghiệp nên hiện đang độc thân, có thể là có khán giả yêu quý Nghị và Vân nên mới ghép đôi như vậy. Chúng tôi là đồng nghiệp, lại cùng đoàn phim nên việc thân thiết, đi ăn uống là chuyện bình thường. Tôi mong muốn khán giả quan tâm đến diễn xuất của mình trong phim, chứ không phải những thông tin bên lề. Từ trước đến nay, nếu mọi người theo dõi tôi thì cũng biết tôi không chia sẻ chuyện cá nhân. Và bản thân cũng không muốn được biết đến qua những ồn ào đời tư".

Về nghi vấn hẹn hò, Trần Vân phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết, Xuân Nghị không phải là mẫu đàn ông của mình. 

“Tính cách bên ngoài của tôi khá giống Nhiên. Khi đi casting, tôi để mặt mộc, không trang điểm cũng không chăm chút. Tôi chỉ cố gắng thể hiện sao cho tốt nhất. Đạo diễn Khải Anh không nói vì sao chọn tôi. Tôi chỉ nghe mọi người nói là mình hợp vai. Vì ngoại hình thấp, tôi được yêu cầu phải đi giày độn để nhìn người lớn hơn. Nhìn tạo hình thì anh Xuân Nghị cao lêu nghêu còn tôi thì thấp, nhìn cũng buồn cười lắm...”, cô bộc bạch.