Bóng đá Việt Nam

Giữa đồn đoán đi ở, Quang Hải vẫn tập với Hà Nội FC

Quang Hải vẫn góp mặt trong buổi tập chiều 14/3 của Hà Nội FC bất chấp những tin đồn về việc anh sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng vào tháng 4 tới.

Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào tháng 4 tới đây. Ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô được cho là đang tìm cách để gia hạn hợp đồng với số 19. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Quang Hải và Hà Nội FC đang gặp bế tắc trong quá trình đàm phán. Ở trận đấu gặp TP.HCM, tiền vệ quê Đông Anh cũng vắng mặt, điều này càng làm nhiều người tin rằng anh sẽ "vứt áo ra đi" sau khi đáo hạn hợp đồng.  Tuy nhiên, trong buổi tập vào chiều ngày 14/3, Quang Hải đã xuất hiện và tham gia tập luyện với toàn đội. Trước những lời đồn đoán sẽ ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải vẫn tập trung cùng với đội bóng chủ quản chuẩn bị cho các trận đấu bù sắp tới.

Nhiều thông tin cho biết Quang Hải đề nghị số tiền lót tay lên tới 15 tỉ đồng cho 3 mùa giải nhưng Hà Nội FC không chấp nhận. Quá trình đàm phán vì thế đã bị "đóng băng", thông tin về việc Quang Hải rời Hà Nội đã xuất hiện tràn lan trên báo chí hai ngày qua.

Trở lại với buổi tập của Hà Nội FC, thủ môn Tấn Trường cũng đã trở lại sau khi tái nhiễm COVID-19 và phải vắng mặt trong trận đấu với TP.HCM hồi cuối tuần qua.

Hùng Dũng và các đồng đội đang tích cực tập luyện để hướng đến 3 trận đấu bù với các đối thủ lần lượt là Thanh Hóa, Viettel và Nam Định.

Duy Mạnh chỉ khởi động cùng đồng đội. Anh vẫn phải tập riêng vì chỉ vừa bình phục chấn thương trật khớp vai gặp trong thời gian phục vụ ĐTQG

 

Hùng Dũng cũng đã có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Ở trận ra quân, Hùng Dũng chỉ được vào sân trong hiệp 2 sau khi vừa bình phục COVID-19

Với những gì đã thể hiện, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ như HAGL, Hải Phòng, Bình Định và SLNA