Giải trí

Giữa đêm khuya, chồng cũ Từ Hy Viên đăng tút "mắng" em vợ khùng điên

Sau khi ly hôn, thiếu gia Uông Tiểu Phi “nổi điên” khi thấy em vợ "đẩy thuyền" Từ Hy Viên và chồng mới ca sĩ U60 người Hàn Quốc.

Từ Hy Viên và thiếu gia Uông Tiểu Phi từng là cặp đôi “trai tài gái sắc. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, mối quan hệ của Uông Tiểu Phi với gia đình Từ Hy Viên xảy ra rất nhiều mâu thuẫn.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước drama mới đến từ gia đình thị phi Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi. Mặc dù đã ly hôn với thiếu gia họ Uông và nhanh chóng tái hôn với nam ca sĩ xứ Hàn DJ Koo (Koo Jun Hyeop) sau 4 tháng, vậy nhưng nữ diễn viên Vườn Sao Băng vẫn bị chồng cũ liên tục tỏ thái độ bất mãn.

Em gái Từ Hy Viên chia sẻ chuyện tình cảm của chị trên sóng.

Lần này, drama của cặp đôi réo tên 1 người nữa, đó chính là Tiểu S ( Từ Hy Đệ ). Cụ thể trên 1 show truyền hình, Tiểu S công khai chia sẻ suy nghĩ mình đã sớm dự đoán chị gái và DJ Koo sẽ ở bên nhau. Không dừng lại ở đó, Tiểu S còn gây tranh cãi với lời tâm sự: "Thực ra trong lòng chị Đại S, anh DJ Koo luôn chiếm vị trí vô cùng quan trọng. Ngày xưa cặp đôi bị ép phải chia tay, chính vì vậy cả 2 đều vô cùng nuối tiếc mối tình này".

Sau khi bài phỏng vấn của Tiểu S được đăng tải trên mạng xã hội, chồng cũ Từ Hy Viên đã ngay lập tức chia sẻ trên Weibo với thái độ gay gắt: "Thật à? Cô tự dự đoán được ư, từ lúc nào vậy? Có phải hôm nay cô uống thuốc quá liều rồi không?".

Ngay phần bình luận, Uông Tiểu Phi tiếp tục "nổi điên": "Ngày nào cô cũng làm khùng làm điên, vẫn chưa chịu kết thúc. Thứ nhất tôi không hề say rượu, thứ 2 con tôi đang ở Đài Bắc, mọi chuyện đã thoả hiệp xong xuôi. Còn nữa, chị cô không hề nói câu nào, còn cô ngày nào cũng nhảy dựng lên. Đừng có ức hiếp người quá đáng".

Không chỉ “phát hỏa” mắng xối xả em vợ cũ, thiếu gia Uông Tiểu Phi còn bỏ theo dõi Tiểu S trên Weibo. 

Đáp lại, Từ Hy Viên đăng một dòng ẩn ý: “Người ta vu khống mình, thà bao dung còn hơn tranh cãi. Người ta xúc phạm mình, tốt nhất là tìm cách giải quyết”.

Từ Hy Viên và chồng mới vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.

Hiện tại, Từ Hy Viên và DJ Koo đã hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Từ Hy Viên nhiều lần bày tỏ muốn được tôn trọng cuộc sống riêng tư, không thích chia sẻ quá nhiều.

Cũng như với DJ Koo, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi từng kết hôn nhanh chóng chỉ sau 40 ngày quen biết vào năm 2010. Sau hơn 10 năm cưới, họ có hai con, một trai một gái. Cặp đôi từng có quãng thời gian hạnh phúc, cùng nhau tham gia các hoạt động giải trí, kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai cũng nảy sinh nhiều vấn đề. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô áp lực vì ông xã liên tục gây tổn thương tinh thần mình bằng lời nói.

Chồng cũ thiếu gia từng xuất hiện trước công chúng cùng Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, bước vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 18-19 tuổi khi thành lập nhóm nhạc cùng em gái Từ Hy Đệ. Năm 2001, tên tuổi cô vụt sáng khắp châu Á với vai Sam Thái trong bộ phim "Vườn sao băng" phiên bản Đài Loan. 

Trúc Chi (t/h theo Tiền Phong, Saostar)