Giải trí

Giọng hát Việt tập 4: Xuất hiện cô gái sở hữu chất giọng 'khủng' khiến Tuấn Hưng loại học trò để hoán đổi

Với giọng hát 'khủng' đầy nội lực của mình, Lâm Bảo Ngọc không chỉ khiến khán giả "chao đảo" mà còn gây bất ngờ với 4 vị HLV. Không chỉ thế, cô cũng chính là người khiến Tuấn Hưng phải sử dụng luật chơi mới trong cuộc thi.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 4 Giọng hát Việt là thí sinh Lâm Bảo Ngọc, 23 tuổi đến từ Hà Nội. Cô gái này đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời khi khoe được chất giọng "khủng" và tràn đầy cảm xúc.

Ngay sau khi lắng nghe Lâm Bảo Ngọc thể hiện ca khúc "If", HLV Hồ Hoài Anh đã bấm ngay nút chọn khi cô dứt câu hát đầu tiên.

Sau những nốt nhấn nhá, gằn giọng và một loạt “high-note” hoàn hảo của Bảo Ngọc, HLV Tuấn Hưng và Thanh Hà đã hoàn toàn bị Lâm Bảo Ngọc thuyết phục và ấn nút chọn ngay cả khi trong team đã có đủ 10 thí sinh. Cuối phần trình diễn, HLV Tuấn Hưng hào hứng đến nỗi chạy sang tận bên ghế của HLV Tuấn Ngọc để giúp anh bấm nút chọn.

Trước lời thuyết phục của các vị HLV, Lâm Bảo Ngọc đã chọn về đội HLV Tuấn Hưng khiến dàn thí sinh team Tuấn Ngọc - Thanh Hà thở phào nhẹ nhõm. Cùng lúc này, HLV Tuấn Hưng “chiến thắng” khi bấm nút Switch để có thêm cho mình một thành viên mới nhưng lại phải đối mặt ngay với bài toán khó khi phải loại 1 thí sinh đã chọn về team trước đó.

Bước vào hậu trường, Tuấn Hưng đã nắm tay cô nàng Trần Thị Dung (Juky San) ra sân khấu và trao lại cho Hồ Hoài Anh để đổi lấy chỗ trống dành cho Bảo Ngọc. Quyết định này đã khiến Hồ Hoài Anh vô cùng phấn khích vì trước đó, anh đã rất ấn tượng với Trần Dung.

Hải Vân (tổng hợp)