Ngôi sao

Giới showbiz Việt tự tin một chiến thắng cho đội nhà trước Jordan

Trước trận đấu Việt Nam - Jordan, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, danh hài Chiến Thắng đều tin tưởng rằng, thầy trò Park Hang seo sẽ có những chiến thuật tài tình để dành chiến thắng trước đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đấu gặp Jordan.

Vào lúc 18h tối nay (20/1), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 tại Asian Cup 2019. Không khí trước trận đấu đang nóng lên từng giờ. Đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp, cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang seo. Hòa chung nhịp đập rộn ràng ấy, nhiều sao Việt cũng “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam bằng những món quà vô cùng đặc biệt nhằm khích lệ tinh thần quyết chiến, quyết thắng vì màu cờ sắc áo dân tộc.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Luôn dành tình yêu đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có những lời nhắn nhủ rất đáng yêu tới thầy trò HLV Park trước giờ G trận đấu với đội tuyển Jordan. Tác giả Nhật ký của mẹ hài hước: “Tôi muốn nhắn với các em là “Đừng về nước sớm! Hãy đợi tới 28 Tết hãy về! Giờ này đường phố đông đúc, chen lấn mệt mỏi lắm. Biết rằng, lịch thi đấu liên tục khiến các em rất mệt. Nhưng, các em hãy cố lên vì màu cờ sắc áo. Hãy phát huy vũ khí mạnh nhất mà chúng ta đang nắm giữ trong tay chính là sức mạnh tinh thần”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên chuyện trước Jordan.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho rằng, Việt Nam - Jordan sẽ là một trận đấu ngang tài ngang sức. “Jordan là một đội tuyển có lối đá linh hoạt, mạnh mẽ, có lợi thế nguy hiểm ở những tình huống cố định, vững chắc ở phòng thủ. Nhưng đội tuyển Việt Nam cũng không hề kém cạnh. Hãy chờ đội sự sắp xếp đầy bất ngờ từ vị HLV người Hàn Quốc. Ông ấy hiểu từng học trò của mình hơn ai hết để có đưa ra chiến thuật tốt nhất cho trận đấu này”, anh nói.

“Hơn nữa, chúng ta đã giờ tới giây phút cuối cùng để lọt qua “khe cửa hẹp” để tiến thẳng vào vòng trong. Tôi càng tin rằng may mắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này. “Tôi tin cả đội sẽ cố gắng cháy hết mình. Hãy chiến thắng! Chiến thắng! Hy vọng tỷ số 2-1 sẽ nghiêng về đội tuyển Việt Nam”, nam nhạc sĩ bày tỏ.

Danh hài Chiến Thắng

Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay trước Jordan, danh hài Chiến Thắng đã đăng tải hình ảnh dàn cầu thủ trên sân đấu, kèm theo bài thơ đầy ngẫu hứng mà anh sáng tác.

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, nam nghệ sĩ hào hứng: “Dù bận rộn công việc, nhưng bất cứ trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam tôi đều cố gắng không bỏ lỡ, và cổ vũ hết mình. Tối nay gặp Jordan sẽ là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Park, nhưng tôi hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ vượt qua mọi trở ngại để giành chiến thắng. Tôi tin Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu này. Và, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Jordan.

Danh hài Chiến Thắng dự đoán Việt Nam sẽ thắng Jordan 2-0.

Nguyên văn bài thơ của danh hài Chiến Thắng dành tặng đội tuyển Việt Nam:

“Ta sẽ gặp cậu Jordan
Đẳng cấp cũng chỉ sàn sàn mà thôi
Hỡi các cầu thủ của tôi
Quyết tâm ta sẽ nhân đôi 2 bàn
Phải giữ tinh thần vững vàng
Chiến thuật phải thật rõ ràng mới ăn
Trận này sẽ rất khó khăn
Nhưng cũng không phải khó nhằn đâu nha
Trọng tài là của chúng ta
Bắt trận chung kết vừa qua rất mừng
Đang trong khí thế tưng bừng
Quyết tâm nhé cho họ dừng cuộc chơi
Jordan nghe mạnh thế thôi
Ta biết khai thác là rồi họ xong
Quang Hải lại vẽ đường cong
Đưa cho trái bóng vào trong lưới nào
Tấn công dồn dập ào ào
Đội bạn sẽ phải xin chào.. cóng luôn
Nói cho các bạn Jor buồn
Việt Nam tớ chẳng thể nhờn được đâu
Một khi đã tiến vào sâu
Các bạn sẽ phải cúi đầu ... chào thua!!!”.