Văn hoá

Ca sĩ Gil Lê: "Tôi không muốn chia sẻ những điều tiêu cực lên mạng xã hội”

Gil Lê hiện là một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Việt, thế nhưng chuyện đời tư của ca sĩ này vẫn luôn là bí ẩn với khán giả.

Gil Lê từng chia sẻ, cô luôn từ chối bình luận và trả lời những vấn đề liên quan đến tình cảm, chuyện cá nhân. Cô mong muốn mọi người biết đến mình qua công việc hơn là chuyện đời tư. Bản thân nữ ca sĩ cũng luôn cân nhắc khi chia sẻ điều gì đó lên mạng xã hội. 

Ca sĩ Gil Lê

Nữ ca sĩ tâm sự: "Gil cũng hay chia sẻ lên mạng xã hội hoặc trang cá nhân. Tuy nhiên, Gil nghĩ, mạng xã hội có quá nhiều điều tiêu cực và quá nhiều điều ảnh hưởng tới tâm lý cảm xúc của mọi người. Thế nên, Gil chỉ mong khi mọi người lướt qua hình của Gil, lướt qua Facebook của Gil sẽ thấy nhẹ nhàng, thoải mái và vui vẻ. Gil chỉ muốn chia sẻ những điều đó ra bên ngoài thôi còn những thứ khác thì không. Với những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, bản thân cần tự giải quyết. Mình la lên, ca thán trên mạng xã hội thì đâu có giải quyết”.

Là người khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư và có cuộc sống khá khép kín, ít khi mở lòng của người khác, giọng ca "Em phải quên anh” nói rằng những lúc căng thẳng hay đau lòng, Gil Lê thích chạy bộ, thiền, tập gym hay chơi golf. Gil Lê dành nhiều sự quan tâm cho golf vì chơi golf sẽ là quãng thời gian tuyệt vời để cân bằng cảm xúc sau những căng thẳng và mệt mỏi.

Với Gil Lê chơi golf là cách để giải toả căng thẳng, lấy lại tinh thần vô cùng hiệu quả.

Gil Lê cùng các đồng nghiệp xuất hiện trong một sự kiện mới đây về golf.

An Nam (T/h)