Sự kiện

Giao thông Thủ đô ùn tắc cục bộ dưới cơn mưa lớn đầu tuần

Cơn mưa lớn sáng nay khiến cho giao thông Hà Nội ngày đầu tuần xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ. Người dân di chuyển khó khăn dưới trời mưa nặng hạt.

Theo trung tâm dự báo khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết hôm nay 6/6, vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to; vùng đồng bằng Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Ghi nhận của Người Đưa Tin ngay từ sáng sớm, cơn mưa lớn đã khiến cho nhiều tuyến đường rơi vào tình trạng ùn tắc, khiến việc di chuyển của người dân gặp khá nhiều khó khăn.

Tại tuyến đường Trường Chinh hướng đi Láng – Ngã Tư Sở rời ùn tắc cục bộ vào thời điểm 8h.

Lượng phương tiện tham gia giao thông khá đông đúc tại tuyến đường Nguyễn Trãi lúc 8h20.

Tuyến đường Trần Duy Hưng hướng đi Nguyễn Chí Thanh mật độ giao thông đông, dưới thời tiết mưa nặng hạt khiến cho các phương tiện gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Nhiều người dân lựa chọn xe buýt di chuyển trong thời điểm mưa to sáng nay.

Các tuyến đường như Cầu Giấy, Phạm Hùng, Trung Kính, vành đai 3 cũng rơi vào tình trạng tương tự. Mật độ phương tiện tham gia giao thông tương đối đông.

Cơn mưa dai dẳng kéo dài suốt nhiều giờ đồng hồ sáng nay khiến các phương tiện di chuyển gặp nhiều khó khăn.

Tại hướng đi Phạm Hùng – Xuân Thủy các phương tịn di chuyển từng chút một.

Anh Trọng Tài (Cầu Giấy) chia sẻ: “Hàng ngày từ nhà tôi đến công ty mất khoảng 15 phút, nhưng hôm nay trời mưa lớn, các tuyến đường trở nên kẹt cứng khiến thời gian từ nhà tôi đến công ty mất khoảng 35, 40 phút”.

Theo dự báo, tại Hà Nội sẽ xảy ra mưa rào và dông kéo dài từ ngày hôm nay đến ngày 11-12/6.