Thể thao

Giao hữu bóng đá giữa Báo Bóng đá và Báo Đời sống & Pháp luật

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), Công đoàn Báo Bóng Đá phối hợp cùng Công đoàn Báo Đời sống & Pháp luật tổ chức giải bóng đá giao hữu giữa những người làm báo của hai cơ quan.

Đến dự và khai mạc trận đấu có Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh, Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật, Nhà báo Phạm Quốc Huy, Phó Tổng Biên tập báo Đời sống & Pháp luật; Nhà báo Nguyễn Văn Phú - Tổng Biên tập Báo Bóng Đá, Nhà báo Thạc Thị Thanh Thảo - Phó Tổng Biên tập Báo Bóng Đá cùng đông đảo các công đoàn viên, người làm báo hai cơ quan.

Trận bóng diễn ra trong không khí giao lưu hữu nghị, nhưng không vì thế mà kém phần kịch tính hấp dẫn đã để lại nhiều ấn tượng cho các công đoàn viên, phóng viên, biên tập viên và đông đảo người hâm mộ bóng đá của cả hai đội.

Hiệp một kết thúc với tỷ số 1:0 nghiêng về đội Báo Đời sống & Pháp luật. Vào đầu hiệp đấu thứ hai, đội Báo Bóng Đá tiếp tục bị dẫn thêm một bàn nữa.

Sau khi đã minh định được 02 bàn, đội bóng Báo Đời sống & Pháp luật có biểu hiện chơi trùng xuống, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn đáng tiếc.

Trong khi, đội Báo Bóng Đá vẫn kiên trì chắt chiu từng cơ hội nhỏ, từng đường truyền và giữ vững tinh thần bám đuổi của những người làm báo về bóng đá. Và cuối cùng điều sẽ đến đã đến, đội bóng Báo Bóng Đá đã lần lượt ghi 02 bàn vào lưới đội bóng Báo Đời sống & Pháp luật đưa trận đấu về vạch xuất phát đúng vào phút bù giờ cuối cùng.

Kết thúc hơn 40 phút đá chính thức, hai đội bước vào những loạt đá luân lưu cân não và kết quả cuối cùng sau các loạt đá luân lưu là 3:2 nghiêng về đội bóng Báo Bóng Đá.

Phát biểu cuối trận đấu, Nhà báo Phạm Quốc Huy, Phó Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật đã hoan nghênh tinh thần thi đấu của các cầu thủ của cả hai đội và cảm ơn các công đoàn viên, phóng viên, biên tập viên và người làm báo của cả hai cơ quan đã đến cổ vũ với tinh thần giao lưu, hữu nghị, tăng cường hiểu biết, tích cực trao đổi nghiệp vụ.

Nhà báo Phạm Quốc Huy, Phó Tổng Biên tập báo Đời sống & Pháp luật

"Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa giữa những người làm báo hai cơ quan nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Qua đây, chúng tôi cũng bày tỏ sự tin tưởng vào những người làm báo trẻ luôn nỗ lực học tập, trao dồi kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp, bản lĩnh chính trị vững vàng, đồng thời tích cực rèn luyện văn thể, tăng cường giao lưu hữu nghị...để đáp ứng những yêu cầu mới của công việc", Nhà báo Phạm Quốc Huy nhấn mạnh.

Phát biểu sau trận đấu của Nhà báo Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập Báo Bóng Đá đã bày tỏ sự đồng tình với những ý kiến phát biểu trước đó của Nhà báo Phạm Quốc Huy, ông cho rằng đây là trận bóng thể hiện rõ tinh thần giao hữu giữa hai cơ quan báo chí. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực, sự đoàn kết, niềm đam mê, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, những người làm báo trẻ ở hai cơ quan sẽ hoàn thành nhiệm vụ trong yêu cầu mới của báo chí hiện đại.

Nhà báo Nguyễn Văn Phú - Tổng Biên tập Báo Bóng Đá phát biểu cuối trận đấu

Xuân Nguyên/ Sức Khỏe 365