Sự kiện

Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình được thăng hàm Đại tá

Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình Nguyễn Thanh Trường vừa được Bộ trưởng bộ Công an thăng hàm từ Thượng tá lên Đại tá. Cùng với đó là thăng hàm cho 27 lãnh đạo là công an các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Ngày 5/6, tại Thái Bình, Công an tỉnh Thái Bình đã tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng bộ Công an về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho sĩ quan công an tỉnh này năm 2020.

Công an tỉnh Thái Bình đã công bố quyết định của Bộ trưởng bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm từ Thượng tá lên Đại tá đối với ông Nguyễn Thanh Trường – Giám đốc Công an tỉnh.

Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình Nguyễn Thanh Trường nhận quyết định thăng quân hàm Đại tá.

Đồng thời, Bộ trưởng bộ Công an thăng cấp bậc hàm cho 27 đồng chí là lãnh đạo các đơn vị, công an các huyện, thành phố và tương đương.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2020, Đại tá Nguyễn Thanh Trường - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, đây là sự quan tâm, ghi nhận của ngành đối với quá trình rèn luyện, nỗ lực và sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ trong sự nghiệp bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng lực lượng công an nhân dân.

Đại tá Nguyễn Thanh Trường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình trao quyết định thăng cấp, nâng lương cho các lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ, công an các huyện, thành phố.

Đại tá Nguyễn Thanh Trường mong muốn cán bộ, chiến sĩ cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đề cao trách nhiệm nêu gương để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của Đảng, ngành và nhân dân.