Giáo dục

Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang trao quà cho học sinh khó khăn

Sáng 5/9, Đại tá Nguyễn Văn Hận - Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang dự lễ khai giảng năm học 2023 -2024 và trao quà cho học sinh khó khăn tại Tp.Hà Tiên.

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh uỷ về phân công Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 trên địa bàn tỉnh. Sáng ngày 05/9, tại Trường THPT Nguyễn Thần Hiến (Thành phố Hà Tiên) đã long trọng diễn ra Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Mặc dù sáng nay thời tiết tại Kiên Giang có mưa, nhưng các quý đại biểu, thầy cô và các em học sinh Trường THPT Nguyễn Thần Hiến vẫn đến dự buổi lễ đông đủ, thành công tốt đẹp.

Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hận – Đại biểu Quốc hội Khoá XV, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh và đại diện các sở, ban ngành của tỉnh và Thành phố Hà Tiên.

Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang dự lễ khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Thần Hiến.

Tại Buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi Ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2023, trong chương trình, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thần Hiến đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới với nhiều quyết tâm đạt thành tích cao trong năm học 2023 – 2024. 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hận – Giám đốc Công an tỉnh đã đánh hồi trống báo hiệu bắt đầu năm học mới 2023 – 2024.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hận – Giám đốc Công an tỉnh đã thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ gửi phần quà của Tỉnh uỷ đến tập thể giáo viên nhà trường và động viên các thầy cô cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong sự nghiệp trồng người.

Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cũng giành tặng 10 chiếc xe đạp và 10 phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 20 triệu đồng, phần nào giúp các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập và trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.