Sự kiện

Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang thăm, tặng quà gia đình liệt sĩ

Ngày 24/7, Đại tá Nguyễn Văn Hận – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình, thân nhân các liệt sĩ.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023). Sáng nay, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hận – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình, thân nhân các liệt sĩ và các đồng chí nguyên là Giám đốc Công an tỉnh đã nghỉ hưu.

Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Tại các gia đình, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Hận đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà thân nhân gia đình các liệt sĩ và các đồng chí nguyên là Giám đốc Công an tỉnh.

Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình, thân nhân các liệt sĩ và các đồng chí nguyên là Giám đốc Công an tỉnh đã nghỉ hưu.

Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh Kiên Giang nói riêng.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn thân nhân và gia đình các đồng chí luôn quan tâm, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của lực lượng CAND và có những đóng góp quý báu trong công tác bảo đảm ANTT tại địa phương, xây dựng lực lượng Công an Kiên Giang chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Thanh Xuân - Tiến Dũng