Sự kiện

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông nhận Bằng khen của Thủ tướng

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông được nhận Bằng khen của Thủ tướng vì có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Chiều 29/6, Tỉnh ủy Đắk Nông đã tổ chức lễ trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đại tá Hồ Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông vì đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021.

Trước đó, sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức hội nghị sơ kết và công bố quyết định số về việc tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 136 tập thể, 187 cá nhân tiêu biểu của cả nước.

Theo quyết định được công bố, tỉnh Đắk Nông có 2 tập thể và 3 cá nhân. Trong đó, đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh vinh dự là một trong 3 cá nhân tiêu biểu được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đợt này. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên việc trao tặng Bằng khen được Chính phủ ủy quyền cho Tỉnh ủy Đắk Nông trao tặng.

Khánh Ngọc