An ninh - Hình sự

Giám đốc CA An Giang chia sẻ SĐT tứ quý 7, vận động tố giác tội phạm truy nã

Khi phát hiện đối tượng truy nã, người dân có thể liên hệ qua đường dây nóng của Đại tá Đinh Văn Nơi theo số điện thoại và Zalo 0962297777.

Ngày 17/6, Công an tỉnh An Giang phát đi thông báo về việc Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang tiếp tục công khai số điện thoại đường dây nóng tố giác tội phạm truy nã.

Theo đó, khi phát hiện đối tượng truy nã, người dân có thể liên hệ qua đường dây nóng của đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh (số điện thoại và Zalo 0962297777).

(Ảnh chụp màn hình cổng thông tin Công an tỉnh An Giang)

Theo Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, ngoài nỗ lực truy bắt của lực lượng công an thì rất cần sự chung tay góp sức của toàn xã hội trong việc cung cấp những nguồn tin có giá trị.

Bên cạnh đó, Đại tá Đinh Văn Nơi kêu gọi những gia đình có người thân đang bị truy nã cần tích cực vận động, sớm đưa các đối tượng ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước, tái hòa nhập cộng đồng, được sum họp, đoàn tụ với gia đình.

Ông Nơi cũng vận động những người nhất thời thiếu suy nghĩ, trót sai phạm và đang lẩn trốn hãy đến cơ quan công an gần nhất đầu thú để được pháp luật khoan hồng.

Theo đại tá Nơi, nửa năm qua, công an tỉnh này tỉnh này đã vận động 9 người ra đầu thú, bắt 25 bị can có quyết định truy nã.

Địa phương còn 154 người bị truy nã nên rất cần sự chung tay góp sức của toàn xã hội trong việc cung cấp những nguồn tin có giá trị về danh sách tội phạm này.

Để xem hình ảnh và thông tin của các đối tượng đang bị truy nã, người dân có thể truy cập vào đường link (http://congan.angiang.gov.vn/wps/portal/Home/trang-chu/thong-tin-can-biet/doi-tuong-truy-na) trên Cổng thông tin điện tử Công an An Giang.

H.H (tổng hợp theo Zing, Lao động, VTC News)