Sự kiện

Giám đốc chi nhánh kinh doanh ô tô tử vong sau cú ngã trên đường

Trong lúc di chuyển xe máy, giám đốc chi nhánh kinh doanh ô tô đã bị ngã xuống đường, lúc này một chiếc xe tải chạy đến đã cuốn người này vào gầm rồi kéo lê 1 đoạn khiến nạn nhân tử vong.

Video hiện trường giám đốc công ty kinh doanh ô tô tử vong.

Ngày 12/11, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để bàn giao thi thể anh Bùi Trung K. (47 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM - Giám đốc chi nhanh công ty kinh doanh ô tô Huyndai Bình Dương) cho gia đình lo hậu sự và đang làm rõ nguyên nhân khiến anh này tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya ngày 11/11, anh K. chạy xe máy mang BKS: 54P5 - 9107 trên đường ĐT 743 hướng Bình Dương về TP.HCM. Khi đến đoạn đường qua doanh trại quân đội thì bất ngờ bị ngã xuống đường.

Vụ việc khiến anh K. và chiếc xe máy trượt về phía trước, đúng lúc này một chiếc xe tải mang BKS: 61C - 313.34 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông hướng ngược lại không làm chủ được tay lái đã tông thẳng vào anh K. rồi kéo lê nạn nhân 1 đoạn.

Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Sự việc khiến anh K. bị thương nặng được người dân xe kéo ra khỏi gầm xe tải rồi chuyển vào bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu nhưng đã chết trước khi đến nơi. Vụ việc còn làm cho chiếc xe máy hư hỏng. Sau tai nạn, nam tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, Công an thị xã Dĩ An có mặt khám nghiệm, điều tra nguyên nhân. Được biết thời điểm trên, anh K. vừa rời công ty và đang trên đường về nhà thì gặp tai nạn.