Văn hoá

Giám đốc bệnh viện nói về tình hình của tài tử Lâm Chí Dĩnh

Cách đây một tháng, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, Trung Quốc.

Sohu sáng ngày 24/8 đưa tin, Trần Kiến Tông, Giám đốc bệnh viện Trường Canh (Đài Loan, Trung Quốc) trả lời phỏng vấn truyền thông và xác nhận Lâm Chí Dĩnh đã được xuất viện và vẫn có sự theo dõi sát sao của các chuyên viên y tế.

Thời điểm rời bệnh viện, nam tài tử có sức khỏe tốt, không gặp bất kỳ trở ngại hậu chấn thương nào. Liên quan đến thông tin tình trạng Lâm Chí Dĩnh kém lạc quan sau phẫu thuật tái tạo gương mặt, Trần Kiến Tông bác bỏ. Ông cho biết, nam diễn viên có thể ăn uống bình thường, không cần đặt ống qua mũi.

Thông tin Lâm Chí Dĩnh đã xuất viện sau khi được công bố. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ có thể yên tâm về tình hình sức khỏe của tài tử Sợi dây chuyền định mệnh.

Diễn viên Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại Thành phố Đào Viên ngày 22/7. Vụ tai nạn giao thông đã khiến anh bị chấn thương sọ não nhẹ, vỡ xương mặt, xương bả vai và rơi vào hôn mê, mất 3 ngày sau mới tỉnh lại. Nam diễn viên đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật nối xương và phẫu thuật tái tạo xương mặt. Ít ngày sau đó, nam diễn viên được chuyển tới phòng điều trị chấn thương thông thường.

Vợ Lâm Chí Dĩnh - người mẫu Trần Nhược Nghi luôn túc trực và chăm sóc cho chồng. Cô đưa các con đến thăm bố thường xuyên. Thời gian này, nhiều thông tin về sức khỏe của tài tử Thiên long bát bộ gây nhiễu loạn, nguyên nhân tai nạn cũng có nhiều lời đồn thổi ác ý gây ảnh hưởng đến gia đình Lâm Chí Dĩnh.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

Quốc Tiệp (theo Zing, Tiền phong)