Cộng đồng mạng

Giải mã tình yêu của bạn những ngày sắp tới

Để biết được trong tương lai tới đây, chuyện tình của mình sẽ mang vị ngọt hay đắng, hãy rút ngay một lá bài Tarot bất kỳ nhé!

Là bài A

Lá bài Four of Vessels với hình ảnh người phụ nữ chán nản ngồi tại cửa hang, vô định nhìn cảnh vật bên ngoài. Khung cảnh đằng sau cô với những tán cây rậm rạp quấn quyện vào nhau vô cùng rối rắm. Lá bài cho thấy, có lẽ giờ đây bạn đang ở trong tình trạng buồn bã, kiệt quệ và chẳng thiết tha bất kỳ điều gì. Mối quan hệ đang trong tình trạng mắc kẹt, có những vấn đề khiến bạn hoang mang không biết giải quyết như thế nào. Đồng thời, bạn cũng đang dần cảm thấy chán nản và mất dần niềm tin, muốn từ bỏ mọi thứ.

Hãy cố gắng cải thiện mọi thứ trong phạm vi cho phép, bước ra khỏi thế giới, bức tường mà bạn tự dựng lên, tương tác, trao đổi với đối phương để tìm ra phương án giải quyết vấn đề nhé!

Lá bài B 

Lá bài Ten of Vessels với hình ảnh những dòng nước từ trên thác nước đang ồ ạt chảy xuống những chiếc cốc, bắn lên các tảng đá và chảy xuống dòng sông. Nước chảy siết, đại diện cho tình cảm dồi dào, niềm hạnh phúc vỡ òa. Có thể trong thời gian tới, mối quan hệ của bạn sẽ có những bước tiến vượt bậc. Đôi bạn cảm thấy thấu hiểu nhau hơn bao giờ hết, tình yêu càng lúc càng mặn nồng say đắm.

Tình cảm được thỏa mãn, bạn cảm thấy trái tim được lấp đầy bởi sự ấm áp và tình yêu từ người ấy. Đồng thời, những nỗi đau của bạn cũng dần được xoa dịu và chữa lành.

Lá bài C 

Lá bài Knight of Vessels với hình ảnh một con lươn đang không ngừng bơi về phía trước, tiến về mục tiêu của bản thân. Lá bài báo hiệu, trong thời gian tới, tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến rõ ràng, tất cả là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực vun vén của bạn và người ấy.

Bên cạnh đó, nếu bạn còn độc thân, rất có thể sẽ có một người xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Người ấy là người vô cùng thông minh, khôn ngoan, cuốn hút và có sức hấp dẫn mãnh liệt. Đối phương rất hiểu bạn, tạo cho bạn cảm giác hai người như thuộc về nhau. Song đây là một người khá nguy hiểm, bởi anh ta quá quyến rũ và khá đào hoa, nên hãy cẩn thận nếu bạn muốn thiết lập mối quan hệ nghiêm túc với đối phương.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh (theo Helino)